ดูดวงประจำวัน

ลายมือปีเก่าปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลายมือปีเก่าปีใหม่ คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          ในเรื่องหัตถศาสตร์ไม่ต้องรอให้เกิดแล้วค่อยบอก ซึ่งเราสามารถรู้ล่วงหน้าได้เป็นแรมเดือนถึงแรมปี เป็นสิ่งที่อัศจรรย์ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้

 

 

ลายมือปีเก่าปีใหม่

 

 

 


          อ่านโรคด้วยลายมือ
          ดูมาแล้ว 50 ปีและจากประสบการณ์ของผมที่ดูหมอแก้ปัญหาให้ผู้คนทั้งหลายมากว่า 50 ปี เรื่องที่ทุกข์มากที่สุดของคนดูหมอคือเรื่องสุขภาพ ส่วนใหญ่จะมาจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต เช่นชอบที่จะบริโภคอาหารอุดมไปด้วยไขมัน ไม่ยอมออกกำลังกาย ก็จะทำให้เส้นเลือดอุดตัน เครื่องหมายก็จะปรากฏที่เส้นสมอง ดังนั้นจึงควรหันมารับประทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายกันมากขึ้น แบบนี้สุขภาพก็จะแข็งแรงต้อนรับปีใหม่

 

 

ลายมือปีเก่าปีใหม่

 


          ร่ำรวยปีใหม่
          ส่วนท่านที่คิดจะลงทุนทำธุรกิจ จะเป็นประเภทใดก็ตาม ถ้ามีเครื่องหมายที่ไม่ดีที่เนินเสาร์ เนินที่อยู่ตรงใต้นิ้วกลางแล้ว เช่นมีรูปเกาะขึ้นที่เนินนี้หรือเส้นวาสนาเป็นเส้นชำรุด จะชำรุดที่ต้นเส้นหรือกลางเส้นและปลายเส้น ก็ห้ามนำเงินไปทำอะไรทั้งสิ้น ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ ดูว่าเครื่องหมายหายไปแล้วหรือยัง ถ้าหายไปแล้วก็ทุ่มกันได้เต็มที่ ดูกันง่ายๆ ครับเรื่องของลายมือ


          และถ้าจะให้ค้าขายดีมากๆ ต้องท่องมนต์บท พระคาถาพระปัจเจกะโพธิโปรดสัตว์ หรือที่เรียกกันว่า พระคาถาเงินล้าน ที่หลวงพ่อปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ที่ได้เมตตาให้มา ลูกศิษย์ที่นำไปท่องบูชา ต่างได้ผลกันทุกคน ขลังและศักดิ์สิทธิ์จริงๆ ครับพระคาถาบทนี้

 

 

 

ลายมือปีเก่าปีใหม่

 

 

          พระคาถาแคล้วคลาดปลอดภัย
          ในช่วงหยุดยาวปีใหม่นั้นจะไปไหนมาไหนก็ขอให้ระมัดระวังกับการเดินทางช่วงนี้นะครับ เรื่องการขับรถเดินทางไกลให้ปลอดภัยนั้น ขอแนะนำให้สวด พระคาถาโมระปะริตตัง (นกยูงทอง) สามารถหาได้ในเว็บครับ ให้ท่องทุกเช้าก่อนออกจากบ้าน ซึ่งเป็นคาถาของพระพุทธเจ้า ครั้งที่เสวยชาติเป็นพระโพธิสัตว์ มีอานุภาพในด้านปลอดภัยในด้านการเดินทาง แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง


          ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัยต้อนรับปีใหม่ด้วยกันทุกๆท่าน โชคดีปีใหม่ครับ


          พิเศษส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ ลดพิเศษหนังสือและดูลายมือเจาะลึกปีใหม่ได้ที่ line: www.benjateler.com โทร.08-6556-3665

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ