ดูดวงประจำวัน

คนหูอ่อนเป็นมิตร-มีอารมณ์ขันคนหูแข็งรักอิสระ มั่นใจในตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนหูอ่อนเป็นมิตรและมีอารมณ์ขัน คนหูแข็งรักอิสระ มั่นใจในตัวเอง คอลัมน์...  เบญจลักษณ์บนใบหน้า  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

คนหูอ่อนเป็นมิตร-มีอารมณ์ขันคนหูแข็งรักอิสระ มั่นใจในตัวเอง
          pic 1

 

 

 


          หูอ่อน หูที่อ่อนนั้นจะนิ่มและอ่อนเวลาสัมผัสจับต้อง คนหูอ่อนมักแสดงความเป็นกันเองและวางตัวตามสบาย ทั้งก็เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เพราะพวกเขาเป็นมิตรและมีอารมณ์ขัน สิ่งที่ดีเกี่ยวกับคนหูอ่อนคือ พวกเขาไม่ชอบยื่นจมูกไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่น แต่ในอีกด้านหนึ่ง ลักษณะเช่นนี้ก็ทำให้พวกเขาไม่ใช่คนกลางที่ดีในการแก้ไขปัญหาของคนอื่น ดังนั้นคนหูอ่อนจึงควรอยู่ให้ห่างๆ จากการยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของคนอื่นจะดีกว่า มีกฎอยู่ว่าถ้าคุณรู้จักคนหูอ่อน พยายามอย่าขอให้พวกเขาทำอะไรให้คุณ เพราะพวกเขาจะรู้สึกว่าถูกกดดันอย่างหนักจากคำขอของคุณ การแสดงความเห็นที่รุนแรงก็ไม่ใช่จุดแข็งของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ค่อยแสดงคุณสมบัติแห่งความเป็นผู้นำให้เห็น


         

คนหูอ่อนเป็นมิตร-มีอารมณ์ขันคนหูแข็งรักอิสระ มั่นใจในตัวเอง

pic 2

 

 

          หูแข็ง ในทางตรงข้าม หูแข็งจะกรอบและแน่นเวลาสัมผัสจับต้อง หูที่แข็งจะไม่โค้งงอง่ายๆ ตามแรงบิดของมือ คนหูแข็งมีหลักการที่หนักแน่นและมั่นคง ทั้งการกระทำทุกอย่างก็จะแวดล้อมอยู่กับหลักการเท่านั้น อย่างไรก็ตาม บางครั้งพวกเขาก็ครอบงำคนอื่นโดยยัดเยียดความเห็นและเจตนารมณ์ของพวกเขาให้คนอื่น ถึงแม้มันจะไม่เป็นไปที่ต้องการก็ตาม ในขณะที่คนหูแข็งจะรักอิสระ เป็นคนมั่นใจในตนเอง แต่พวกเขาก็มักอยากให้คนอื่นเห็นพ้องตามประกาศิตและมุมมองของพวกเขา พวกเขาไม่ชอบฟังความเห็นของคนอื่น แค่อยากคิดว่าวิธีการของพวกเขาถูกต้องมากกว่าและเป็นเพียงหนทางเดียวเท่านั้น! ในด้านบวก คนที่มีหูประเภทนี้เชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้เขียนเรื่องราวของตัวเอง ดังนั้นพวกเขาจึงทะเยอทะยานที่จะเป็นผู้เติมเต็มโชคชะตาของพวกเขาด้วยตัวเอง
 

 

 

    

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2091-5922

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ