ดูดวงประจำวัน

ผ่าตัดเปลี่ยนไต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่าตัดเปลี่ยนไต คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

รูปถังไลฟ์ card14

          ขอบอกบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมซุ้มเรือนแก้ว หน้าตักกว้าง 4 ศอก 2 เมตร พระชำระหนี้สงฆ์ถวายเป็นพระผาติกรรม ถวายที่วัดนาเดื่อ ต.นาแก้ว อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร พระประธานสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ บูชาจากโรงหล่อราคา 2,500,000 บาท (สองล้านห้าแสนบาทถ้วน) ส่วนตัวผมถวายเงินสร้างพระองค์นี้ไป 289,710 บาท (สองแสนแปดหมื่นเก้าพันเจ็ดร้อยสิบบาทถ้วน) ยังขาดอีกเป็นจำนวนมาก

 

 

          พระอาจารย์อึ่ง (เจ้าอาวาส) วัดนาเดื่อ ขอบอกบุญมายังทุกๆ ท่าน ขอให้ผู้อ่านเชิญร่วมบุญสร้างพระประธานร่วมบุญกันกับผม โดยบริจาคมาแล้วแต่ศรัทธา ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ ขอให้ทุกๆ ท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 31 ปี บันทึกวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 10 ถ้วย
          ไพ่ถ้วยนี้เป็น “ธาตุน้ำ” ไพ่ถ้วย หมายถึง ความรัก สภาวะอารมณ์ ความรู้สึก ความสนุกสนาน ความพึงพอใจ และความหลงใหล ความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง นอกจากนี้ยังหมายถึง ความคิดสร้างสรรค์, ศิลปะ เป็นบุคคลที่รักครอบครัวมาก และยังหมายถึง ความรับผิดชอบต่อครอบครัวของตนเอง ถือว่าเป็นไพ่ที่ดีที่สุดในสำรับในเรื่องความรักครับ

 

 

ผ่าตัดเปลี่ยนไต

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          ไพ่ความรักที่ดีที่สุดเหมือนกัน หมายถึง ความสนุกสนานรื่นเริง งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง ความสัมพันธ์ในครอบครัว พ่อแม่ ญาติพี่น้องและบริวาร ทางด้านร่างกาย Healing : หมายถึงได้รับการบำบัดรักษาจนหายเป็นปกติ ร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง บางดวงได้พบเนื้อคู่ครับ

 

 

ผ่าตัดเปลี่ยนไต

 

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 4 ถ้วย
          Dissatisfaction : ไม่เป็นที่พอใจ compromise maybe necessary: อยู่ในสภาวะที่ต้องประนีประนอม ยอมลดหย่อนลงมาบ้าง Boredom : คนน่าเบื่อ, น่าเบื่อ, คนพูดมาก, คนเรื่องมาก น้ำเชี่ยววนเป็นคนจู้จี้จุกจิก หาอะไรทำถูกใจได้ยาก ต้องทำด้วยตัวเองแล้วจะไม่บ่น เป็นคนช่างเลือก ด้านอารมณ์ค่อนข้างหงุดหงิด ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจครับ

 

 

ผ่าตัดเปลี่ยนไต

 


          คำทำนาย
          ดูไพ่ 3 ใบแล้วถือว่าเป็นไพ่ที่ดี ไม่มีเคราะห์ หนุ่มท่านนี้รักครอบครัวมากๆ ถือเอาเรื่อง “ครอบครัว” เป็นเรื่องใหญ่ และดูจากถ้วยทั้ง 3 ใบ ตามหน้าไพ่แล้วไพ่ใบที่สอง คือไพ่สามถ้วย ถือว่าเป็นไพ่ที่ดี การเฉลิมฉลอง ทางด้านร่างกาย ได้รับการบำบัดรักษาจนหายเป็นปกติอีกครั้งหนึ่ง พ่อหนุ่มเลยเอ่ยถามว่า “ผมจะเปลี่ยนไตให้คุณพ่อได้ไหมครับ” เปลี่ยนได้ครับ และสุขภาพของคุณพ่อคุณจะดีขึ้นครับ จากนั้นเพื่อความไม่ประมาทผมเลยถามพ่อหนุ่มท่านนี้ว่า คุณพ่อคุณชื่ออะไร นามสกุลอะไร ผมจะอธิษฐานไพ่ให้ท่าน ว่าดวงช่วงนี้ท่านเป็นอย่างไร ผมอธิษฐานกับไพ่อีกครั้งเพื่อที่จะดูดวงว่า “ผ่าตัดได้หรือไม่” ปรากฏว่าได้ไพ่ Hierophant (ไพ่พระครับ) ผมเลยมั่นใจว่า ผ่าได้แน่นอน ไม่มีโรคแทรกซ้อน มีโรคแทรกซ้อนแล้วผ่าตัดไม่ได้ อันตราย! คือ ไพ่ 9 ดาบครับ อันตรายมากๆ ไพ่พระนี่เป็นไพ่ที่อายุยืน มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เป็นคนใจบุญ ชอบทำบุญสุนทานมาก บางดวงชะตาอายุถึง 90 ปีครับ ผมบอกไป ชายหนุ่มขอบคุณผมใหญ่ แล้วบอกว่า “เห็นคุณพ่อเจ็บไตมากๆ ผมเป็นลูกเลยปวดใจ ต้องหาทางรักษาให้คุณพ่อให้หายให้ได้" คุณนี่เป็นคนดีมาก คนที่เป็นบุตรและกตัญญูรู้คุณบิดามารดา พระผู้มีพระภาคเจ้าตรัสว่า “เป็นคนที่สุดยอดความเป็นคน คุณจะไม่มีวันอับจนแน่นอน จะเป็นคนมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองครับ!" เขาบอกขอบคุณคุณหมอมากๆ ครับ ใจชื้นขึ้นเป็นกอง พะวงหน้าพะวงหลังตลอด กลัวผลผ่าตัดจะไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ต้องห่วงพ่อหนุ่ม ทำได้เลยครับก่อนคุณพ่อคุณจะผ่าตัด คุณควรปล่อยสรรพสัตว์ เช่น ปลาช่อน ปลาไหล เต่าและหอยขมให้เจ้ากรรมนายเวรของคุณพ่อคุณ เจ้ากรรมนายเวรที่เป็นอยู่นี้จะช่วยบรรเทาได้นะครับ ชายหนุ่มพยักหน้า จะรีบทำครับ แล้วลาจากไป คนกตัญญูท่านนี้ ดีแน่นอน ชื่นใจจังได้ดูดวงแบบนี้ สุดยอดกตัญญูจริงๆ ครับ


          ** ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้  โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00 น. ถึง 17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ