ดูดวงประจำวัน

เส้นรวยปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นรวยปีใหม่ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          วันนี้จะตอบปัญหาของท่านผู้อ่านและท่านที่โทรมาถามเกือบทุกวันว่าผมจะมีโชคมีลาภได้เงินหรือไม่ ? ผมจะลงทุนค้าขายได้หรือไม่ ? เรียกว่าเป็นคำถามยอดฮิตในปีนี้ เอาละครับเราไปดูเครื่องหมายกัน

 

 

 

เส้นรวยปีใหม่

 


          ยิ่งเขียวยิ่งเจ๊ง เรื่องเงินทองให้ดูที่เนินอาทิตย์และเนินเสาร์ อย่างในภาพมือนี้ จะเห็นว่าที่เนินอาทิตย์จะมีรูปเกาะจรขึ้นมาอยู่ข้างๆ เส้นแล้วยังมีเส้นตัดเฉียงๆ วิ่งมาชนอีก แบบนี้แล้วเสียเงินครับ พอตอบไปแล้วเขาถามกลับมาว่า แล้วจะเสียเงินเมื่อไร ? ผมก็ตอบว่า ตอนนี้กำลังจะเสียหายแล้ว เขาถามมาอีก ผมก็บอกว่าถ้าเนินนี้มันมีสีเขียวๆ มันก็เจ๊งแล้ว ยิ่งเขียวมากเท่าไร ก็ยิ่งเสียมาก!! เขาบอกว่า ใช่ตอนนี้เสียไปแล้วล้านกว่า แล้วจะเสียอีกไหม ? ถ้าสีมันยังเขียวอยู่ ก็ยังจะเสียอีก พูดง่ายๆ ถ้าไม่เขียวก็หยุดเสียเงิน ง่ายๆ ไปดูเองได้

 

 

เส้นรวยปีใหม่

 


          ได้เงินได้ทอง ให้ดูที่เนินอาทิตย์อีกเช่นเดิม ในภาพที่ 2 จะเห็นว่า เส้นอาทิตย์เป็นรูปโดมเลย แบบนี้แล้วได้แน่ครับ ยิ่งใครมีเส้นอาทิตย์ที่ยาวๆ อย่างภาพที่ 3 ก็จะได้เป็นล้านๆ ครับ ยิ่งถ้าใครมีหนังสือเคล็ดลับการพยากรณ์ของผม ก็ยิ่งรู้ทันทีว่าเส้นรวยนี้จะรวยต้อนรับปีใหม่เลยหรือไม่

 

 

 

เส้นรวยปีใหม่

 


          โปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หนังสือเรียนลายมือและดูลายมือทั้งลดทั้งแถมพิเศษ ถึงสิ้นปีนี้ครับ โทรด่วน 08-6556-3665 หรือ Line id: www.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ