ดูดวงประจำวัน

รูปแบบหูประเภทต่างๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รูปแบบหูประเภทต่างๆ คอลัมน์...  เบญจลักษณ์บนใบหน้า  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 


 

          รูปแบบหูประเภทต่างๆ

pic 1

 

 


          หูเล็ก คนหูเล็กเป็นคนขี้วิตกอย่างหนัก มักมีวัยเด็กที่ยากลำบาก เมื่อเติบโตขึ้นได้กลายเป็นคนที่มีความสนใจอันหลากหลาย ควบคู่กับการมีความเชื่อมั่นในตัวเองต่ำ พวกเขาระมัดระวังมากในการทำงาน และเป็นนักปฏิบัติ ความเข้าใจผิดมักเกาะกินผู้ที่มีหูประเภทนี้ด้วยเหตุผลบางประการ และคนหูเล็กมีแนวโน้มที่จะทำให้คนอื่น (แม้แต่ในหมู่เพื่อนฝูง) เกิดความอิจฉาพรสวรรค์อันมากมายของพวกเขา ในขณะที่พวกเขาขาดความเชื่อมั่น แต่หลังจากประสบความสำเร็จจากการค้นพบความเชื่อมั่น พวกเขามักกลายเป็นผู้นำที่มีความเข้มแข็ง หรือเป็นผู้บุกเบิกในวงการของพวกเขาเอง สิ่งที่น่าสนใจคือ พรสวรรค์ต่างๆ ของพวกเขาเกิดขึ้นในยามเผชิญเคราะห์กรรม ถ้าพวกเขาไม่ได้เผชิญกับความท้าทายต่างๆ นานา พรสวรรค์ที่ซุกซ่อนอยู่ก็จะยังคงถูกเก็บงำไว้อย่างนั้น โชคไม่ดีที่คนหูเล็กยังมีแนวโน้มที่จะอายุสั้นอีกด้วย


         

 

รูปแบบหูประเภทต่างๆ

pic 2

 


          หูใหญ่ คนหูใหญ่มีระดับพลังงานสูง พวกเขามีสติปัญญาในระดับสูงสุด และมักแวดล้อมด้วยผู้ช่วยเหลือที่เต็มใจยื่นมือมาให้เสมอ คนหูใหญ่เป็นคนประเภทที่เห็นว่ามีน้ำอยู่ครึ่งแก้ว แทนที่จะมองว่าน้ำพร่องไปครึ่งแก้ว การคิดในเชิงบวกของพวกเขาทำให้พวกเขามีความหวังและมองอนาคตในแง่ดีเป็นอย่างยิ่ง พวกเขามักคาดการณ์ถึงความเป็นไปได้ต่างๆ นานาที่จะเกิดขึ้นอย่างมีความสุข แทนที่จะรู้สึกเสียใจถึงโอกาสที่ขาดหายไป คนที่มีหูประเภทนี้รับมือกับผู้คนได้ดี และมักมีความสุขกับมิตรภาพที่ดี พวกเขาชอบคำเยินยอ และมักพร้อมที่จะรับฟังคำยกย่องว่าตัวเองเป็นคนยอดเยี่ยมเพียงใด! การทำให้พวกเขารู้สึกว่าได้รับความชื่นชมและเป็นคนพิเศษเป็นวิธีที่แน่นอนที่จะเข้าถึงจิตใจของพวกเขาได้โดยง่าย
 

 

 

          พบกับรูปแบบหูประเภทต่างๆ ต่อในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5922

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ