ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนธันวาคม2562ของคนเกิดวันอาทิตย์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันอาทิตย์: หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่คุณใช้ความคิด ใช้ไอเดีย จัดระเบียบ วางแผนการทำงานที่ดูจะหนักหน่วงเอาการ แต่ยังดีที่คุณยังได้รับการสนับสนุนจาผู้หลักผู้ใหญ่ที่เห็นในความสามารถ และมีแนวโน้มกำลังมองหาโอกาสใหม่ ๆ เช่น หางานใหม่ อยู่ในขั้นตอนหย่อนใบสมัคร ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ยังอยู่ในช่วงวางแผนเพื่อต่อยอดสิ่งที่มี ลงทุนช่วงนี้ยังไม่ใช่โอกาสของคุณมากนัก การเจรจากับลูกค้ายังต้องรอไปก่อน ถูกเลื่อนนัดแล้วนัดอีก

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอาทิตย์ คงต้องวางแผน การใช้จ่ายอย่างรัดกุม มีวินัยในการจับจ่ายช่วงนี้ เพราะมีแนวโน้มต้องเสียไปกับการซ่อมบ้าน หรือดูแลผู้ใหญ่ ไปจนถึงเดินทางไปต่างประเทศ บริหารจัดการดี ๆ สักหน่อยนะ เรื่องฟุ่มเฟือยคงต้องเบรก ๆ ไว้บ้าง เพราะคุณก็ใช้เงินตามอารมณืในบ้างครั้ง แล้วกลับมานั่งกลุ้มใจทีหลัง


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง หรือพบชาวต่างชาติ คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ในการพูดจา ช่วงนี้ดูจะโมโหง่าย ขี้หงุดหงิดง่าย เดี๋ยวรักพังได้นะ ใจเย็น ๆ 


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่คุณาจต้องระมัดระวังคำพูด หรือความนิ่งเฉยจนเกินไปที่อาจทำให้งานสะดุดได้


          คำแนะนำ : อย่าคิดในแง่ลบ มีงานทำยังดีกว่าไม่มีนะ แม้จะเป็นช่วงที่คุณก็เกิดอาการเบื่อกับสภาพแวดล้อมเดิม ๆ 

 

 

ดูดวงรายเดือนธันวาคม2562ของคนเกิดวันอาทิตย์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

................................................

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ