ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพุธในเดือนนี้ มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ที่มีเจ้านายใหม่เพศหญิง หรือมีผู้ใหญ่ลงมาจัดระเบียบ แจกจ่ายงานที่คุณเองก็ไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายยังไงก็ต้องลงมือทำ สิ่งที่ดีที่สุดคือ คุณต้องตั้งใจ และใส่ใจทุกรายละเอียดให้มาก ๆ ผ่านด่านนี้ได้ เรื่องต่อไปก็สบายแล้ว ช่วงนี้ก็ทนกับความอึดอัดสักหน่อย คิดเสียเวลามีคนเก่งเข้ามาให้เราได้เรียนรู้งานและจะเก่งขึ้นด้วย ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว หากคิดจะหวังให้ผู้หลักผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ คุณคงต้องหาเหตุแลผล หรือตัวเลขการทำธุรกิจเข้าไปปรึกษาอย่างจริงจัง ไม่ใช่ใช้แต่เพียงลมปากพูด เพราะขาดความน่าเชื่อถือแน่นอน แล้วแบบนี้ใครอยากจะเข้ามาช่วยเหลือคุณ หากคิดเจรจาขอสินเชื่อมีเกณฑ์จะราบรื่นดี 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพุธมีแนวโน้มใช้เงินที่เก็บออมไปกับทริปเดินทางท่องเที่ยว หรือลงเรียนภาษาต่างประเทศเพิ่มเติม แต่ก็ควรบริหารจัดการรายจ่ายให้ดี ๆ สักหน่อยนะ แบ่งเงินไว้เก็บออมบ้าง อย่าเอาแต่ใช้จ่ายตามอารมณ์ เดี๋ยวเงินจะหายหมด 


          ดวงความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักนอกสถานที่ รือพบรักจากงานรวมรุ่น เลี้ยงสังสรรค์ คนมีคู่ ห่างกันสักพัก ต่างคนต่างชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเท่าไหร่นัก แต่อย่าลืมว่ายุคนี้การสื่อสารบนโลกออนไลน์รวดเร็ว หมั่นใส่ใจ พูดคุยกันบ้างเวลาห่างกัน อย่าเอาแต่อ้างว่าไม่มีเวลา


          สิ่งที่ควรระวัง : อดีตที่คุณไม่สามารถหวนกลับไปได้แล้ว ยิ่งคิดก็ยิ่งเป็นทุกข์ ทางที่ดีควรตั้งสติและเดินหน้าสู่สิ่งใหม่ดีกว่านะ 


          คำแนะนำ : เรื่องเงินเป็นเรื่องที่คุณจัดการไม่ได้อย่างที่คิด ใช้ตามอารมณ์ ลองใช้วิธีทำบันทึกรายรับรายจ่ายไว้บ้าง 

 

 

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2562 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

.........................................

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ