ดูดวงประจำวัน

นางเอกถูกคุณไสย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกถูกคุณไสย คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 


          พูดถึงเรื่องมนต์ดำคุณไสย หรือเรื่องของไสยศาสตร์แล้ว เป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ จะสงสัยว่าในสมัยนี้ยังมีอยู่หรือ? ยิ่งคนหนุ่มสาวยุคสมัยนี้ 90% จะไม่เชื่อว่ามันมีจริง

 

อ่านข่าว...  เก้าอี้ข้าใครอย่าแตะ

 


          คุณพระศรีรัตนตรัยสำคัญและยิ่งใหญ่ต่อการดำเนินชีวิตของคนเรามากๆ วันนี้เรามีภาพมือและเรื่องราวของนางเอกเก่าชื่อดังซึ่งเธอได้ประสบเรื่องของคุณไสยอย่างจังๆ ชนิดต้องพิสูจน์กันที่โรงพยาบาลเลย

 

 

นางเอกถูกคุณไสย

 


          เธอเล่าต่อว่ามีอยู่วันหนึ่ง วันนั้นมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงโดยไม่ทราบสาเหตุจนต้องไปหาหมอ เอกซเรย์ดูกระดูกก้นกบที่โรงพยาบาล ผลการเอกซเรย์พบก้อนเนื้องอกที่บรรจุสิ่งแปลกประหลาดน่ากลัวอยู่ถึง 3 ชนิด ทำให้ตกใจอย่างมาก เพราะพบฟันกรามหนึ่งซี่ เส้นผมประมาณ 7-8 เส้น และผิวหนังมนุษย์ 1 แผ่น นี่เรียกว่าโดนหมอผีเล่นงาน เสกหนังเข้าท้องแล้ว ดีที่เอาออกทัน ไม่งั้นมันจะแผลงฤทธิ์มากกว่านี้

 

 

 

นางเอกถูกคุณไสย

 


          เรามาดูเครื่องหมายลายมือกันดีกว่าว่านางเอกสวยๆ คนนี้ มีเส้นอะไรที่ไม่ดีหรือ จึงทำต้องถูกคุณไสยจนทำให้บ้านแตกสามีหนีจากไป เครื่องหมายนั้นก็คือเส้นสมรสที่ปรากฏบนมือซ้ายนั่นแหละครับ ตามหลักของเส้นสมรสทั่วไปจะเป็นเส้นสมรสที่สั้นๆ ประมาณครึ่งเซนต์เท่านั้น หรือยาวที่สุดก็อย่างมากคือ 1 เซนติเมตร เพราะว่าถ้ายาวกว่านี้ถือว่าเป็นเส้นที่ผิดปกติ แต่ที่ฝ่ามือของเธอ เส้นสมรสได้ตัดมาจากเนินพุธผ่านเนินอาทิตย์และไปหยุดอยู่ที่เส้นเสาร์ เป็นเส้นสมรสที่ยาวมากๆ เส้นนี้แหละครับทำให้ความรักต้องสะบั้นลง และก็มีผลไปถึงเรื่องของทรัพย์สินเงินทองถึงขั้นสะเทือนกันเลยทีเดียว เพราะเมื่อเส้นสมรสตัดผ่านเส้นเสาร์แล้ว เส้นเสาร์ดันเป็นเกาะพอดีอีกด้วย จึงทำให้ฝ่ายหญิงเมื่อมีปัญหาทางด้านความรักแล้ว ก็จะมีปัญหาทางการเงินและอีกเส้นหนึ่งที่เป็นเส้นเสียหายมากๆ

 

 

 

          ให้ดูเนินอังคารในที่มือขวา มีเส้นที่หนักและชัดมากวิ่งผ่านจากเนินอังคารใน แล้วพุ่งตรงไปชนที่เส้นใจพอดิบพอดี เส้นนี้ละครับเป็นเส้นแตกหักกับสามี จนต้องหย่าร้างเลิกกันไป ใครมีเส้นลักษณะนี้เตรียมตัวเตรียมใจไว้นะ ความรักพังแน่น่าเห็นใจนางเอกคนนี้มาก แต่ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร ไม่ใช่มีหน้าตาดีสวยงามแล้วจะไม่อกหักผิดหวังไม่ใช่ครับ เพราะเส้นอกหักหย่าร้างเมื่อมันขึ้นมาอยู่กับมือใครแล้วเป็นได้เรื่องทุกคนไป มันไม่เลือกหรอกครับว่าจะสวยอย่างนางงามหรือจะขี้ริ้วเหลาเหย่ ลองมันขึ้นมาให้เห็นแล้วก็เตรียมตัวเตรียมใจได้


          โปรโมชั่นธันวาคมดูลายมือจัดหนักจัดเต็ม คำถามไม่จำกัด พิเศษ 500 บาท เท่านั้น จากปกติ 2,000 บาท วันนี้ถึง 12 ธันวาคมนี้เท่านั้น ส่งรายละเอียดได้ที่ Line id: www.benjateller.com โทร.08-6556-3665

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ