ดูดวงประจำวัน

คิ้วที่มีลักษณะเหมือนคิ้วสัตว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิ้วที่มีลักษณะเหมือนคิ้วสัตว์ คอลัมน์...  เบญจลักษณ์บนใบหน้าเขียนโดย... โจอี ยับ /  แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

          คิ้วที่มีลักษณะเหมือนคิ้วสัตว์

(pic 1) 

 

อ่านข่าว...  คิ้วที่มีลักษณะเหมือนคิ้วสัตว์
 

 

 


          คิ้วตัวไหม สะท้อนอุปนิสัยที่ตรงไปตรงมา เปิดเผยจริงใจ และไม่กลัวที่จะพูดตรงๆ พวกเขาโต้ตอบเร็ว และไม่ยอมพูดจาอ้อมค้อมก่อนตรงเข้าประเด็น! คนที่มีคิ้วประเภทนี้เห็นแก่คนอื่นและมักเป็นฝ่ายให้ ในด้านความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ และคนรัก พวกเขาให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อความซื่อสัตย์และความไว้วางใจ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่หลอกลวงหรือคดโกงใครเพื่อปกปิดความจริง พวกเขามักประสบความสำเร็จในวัยกลางคนด้วยความซื่อสัตย์และการทำงานหนัก คนคิ้วตัวไหมจะไม่เหยียบหัวคนอื่น เพื่อไปสู่การบรรลุเป้าหมายและความปรารถนาแรงกล้าของตน

 

 

คิ้วที่มีลักษณะเหมือนคิ้วสัตว์
          (pic 2) 

 


          คิ้วหัวมังกร-หางเสือ พบได้เฉพาะในผู้ชายเท่านั้น ผู้ชายที่มีคิ้วประเภทนี้มีความเป็นบุรุษเพศสูง และมักได้รับการยกย่องจากเพื่อนๆ ว่าเป็นคนกล้าหาญและจิตใจเข้มแข็ง ผลคือคนที่มีคิ้วประเภทนี้มักยโส เป็นเพื่อนกับคนอื่นได้ยากและอาจข่มขู่คนอื่น พวกเขาไปรุ่งได้ในแวดวงการเมือง ทั้งก็เป็นผู้พิพากษาหรือรัฐมนตรีได้ดี บทบาทที่ให้อำนาจหน้าที่ พลังอำนาจ และความเป็นผู้นำจะเกื้อกูลต่อพวกเขาด้วยดี อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่เหมาะที่จะเป็นผู้ประกอบการหรือทำธุรกิจ เช่นเดียวกับที่ไม่เหมาะกับงานที่ต้องอาศัยการสร้างเครือข่ายหรือความสัมพันธ์ต่างๆ ทั้งนี้เพราะพวกเขาหยิ่งยโสเกินไป


          หากคุณรู้ว่าจะมองหาอะไร คิ้วบอกอะไรต่ออะไรแก่คุณได้มากซึ่งความหมายของมัน อาจทำให้คุณแปลกใจก็ได้ และพบกับเบญจลักษณ์บนใบหน้า ในส่วนของ “หู” ในสัปดาห์หน้า


 

 

 

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5922
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ