ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน2562คนเกิดวันพฤหัสบดี:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ มีโอกาสได้ทำงานกับเพื่อนร่วมงานเพศหญิงที่จะคอยเข้ามาแนะนำ หรือช่วยเหลือให้งานที่ทำร่วมกันผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี และยังรวมถึงเจ้านายเพศหญิงลงมาจ้ำจี้รายละเอียดทุกขั้นทุกตอนที่คุณรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น ทางที่ดีคุณควรตั้งใจ ทุ่มเท ใส่ใจในรายละเอียดในการทำงานให้มาก ๆ เพราะผลลัพธ์คุณอาจได้รับโอกาสดี ๆ หรือถูกโปรโมทในวันข้างหน้าได้ แต่ก็ควรระมัดระวังความใจอ่อนของตัวเองที่ไปช่วยเหลือคนอื่นจนงานตัวเองไม่เรียบร้อย ใครที่รองานก็มีโอกาสได้รับการแนะนำจากผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงฝากงานให้ เตรียมตัวให้ดี ๆ ล่ะ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวยังเป้นช่วงที่คุณไม่ได้เหน็ดเหนื่อยคนเดียว เพราะมีผู้ใหญ่เพศหญิงช่วยเหลือจนธุรกิจผ่านลุ่ล่วงได้ดี 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพฤหัสบดี ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินที่ดูแนวโน้มหนักไปทางฟุ่มเฟือยมาก ๆ จัดสรรแบ่งไว้เก็บออมบ้าง จะรับงานนอกสร้างรายได้อย่าคิดว่าไม่มีใครรู้ เพราะความลับไม่มีในโลกหรอกนะ เอกสารรับงานอาจหลุดไปให้คนอื่นเห็นกลายเป็นคุณเดือดร้อนได้ ระวังความลับถูกเปิดเผย และไม่ควรเป็นคนกลาง หรือออกปากรับคำเป็นคนค้ำเงินกู้แทน ห้ามเด็ดขาด เดือดร้อนแน่ ๆ ต่อให้คนหยิบยืมมาคุกเข่าอ้อนวอนเรียกความสงสาร ห้ามค้ำประกัรเด็ดขาด เพราะตัวอย่างบนหน้าข่าวไปค้ำเงินกู้ต่าง ๆ ก็มีให้เห้นสุดท้ายรับเคราะห์แทน จะทำอะไรที่สร้างได้อย่าเข้าไปพัวพันสิ่งผิดกฎหมายเป็นดีที่สุด


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สละความโสดมีคู่กับเขาก็งานนี้แหละ แต่ก็ค่อย ๆ ศึกษา ค่อย ๆ เรียนรู้กันไปก่อนนะ ความรักไม่ต้องรีบ ดูกันยาว ๆ คนมีคู่ คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เช่น ลาพักร้อนออกทริปเติมความหวาน หรือทำเพจคู่รัก 


          สิ่งที่ควรระวัง : เงินที่ตกปากรับคำว่าจะคืนเขาอย่าลืมทำตามให้ได้นะ ยิ่งยิมเงินคนในครอบครัวด้วยแล้ว ผิดพลาดไปเดี่ยวจะกลายเป็นปัญหาใหญ่โต มองหน้ากันไม่ติด 


          คำแนะนำ : ควรหาที่ปรึกษาหรือผู้เชี่ยวชาญในการเจรจา โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะดีกว่าหาความรู้เพียงลำพัง

 

 

 

 

ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน2562คนเกิดวันพฤหัสบดี:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

..............................

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 คนเกิดวันจันทร์:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

-ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน2562คนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

-ดูดวงรายเดือนพฤศจิกายน2562คนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ