ดูดวงประจำวัน

เบญจลักษณ์บนใบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เบญจลักษณ์บนใบหน้า เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

 

          เบญจลักษณ์บนใบหน้า

(pic 1) 

 

 


          คิ้วไข่มุกในพงหญ้า โดยพื้นฐานแล้วไข่มุกในพงหญ้าหมายถึงไฝซ่อน (ไข่มุก) ในคิ้ว (พงหญ้า) คิ้วไข่มุกในพงหญ้าบ่งชี้ถึงคนที่มีความรู้ความสามารถอันยิ่งใหญ่ซึ่งกำลังรอคอยให้ค้นพบ พวกเขาเฉลียวฉลาดมีพรสวรรค์ ปกติคนที่มีคิ้วประเภทนี้จะมีพี่น้องที่ประสบความสำเร็จ พี่น้องเหล่านี้คืออุปกรณ์แห่งความสำเร็จของพวกเขา เพราะพวกเขาสามารถช่วยให้ชีวิตของกันและกันดีขึ้น สิ่งสำคัญคือการสังเกตคุณภาพของไฝ ถ้ามันสีซีดหรือใหญ่เกินไปมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะพานพบเส้นทางที่ขรุขระขณะอายุ 31 ถึง 34 ปี หรือได้รับบาดเจ็บรุนแรงในช่วงเวลานี้


         

 

 

เบญจลักษณ์บนใบหน้า

(pic 2) 

 

 


          คิ้วจันทร์เสี้ยว บ่งชี้ถึงคนที่เก่งในด้านวรรณกรรมและศิลปะ คนคิ้วจันทร์เสี้ยวเก่งในการสร้างสรรค์งานวรรณกรรมชิ้นเอกและเป็นปัญญาชนที่มีอารมณ์สุนทรีย์และมีความคิดสร้างสรรค์ คนที่มีคิ้วประเภทนี้จะเขมือบความรู้ใหม่ๆ เหมือนคนหิวเขมือบหิวอาหาร พวกเขาพบว่าการศึกษาหาความรู้เป็นความสำราญอย่างหนึ่ง พวกเขาเฉลียวฉลาดและมีวัฒนธรรม ปกติแล้วพวกเขาจะเป็นครูที่ดีและชอบแบ่งปันในสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้ พวกเขาสามารถบรรลุถึงความมีชื่อเสียงและจะสร้างชื่อให้ตัวเองจากผลงานอันเป็นที่ยอมรับซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่วัยต้นของชีวิต แต่ทั้งๆ ที่เป็นเช่นนั้น พวกเขาก็ชอบงานด้านวิชาการที่ฝังตัวอยู่ท่ามกลางกองหนังสือแทนที่จะโลดแล่นไปตามแรงดึงดูดและเสน่ห์ของชีวิตที่รุ่งโรจน์

 

 

 

          สามารถติดตามอ่านต่อได้ในสัปดาห์ต่อๆ ไป
          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ nejavu.com
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ