ดูดวงประจำวัน

ไฝแดงทุกขลาภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝแดงทุกขลาภ  คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 

  
          เครื่องหมายไฝแดงไฝดำ ท่านผู้อ่านคงจำได้และรู้ความหมายของมันแล้วแต่มีไฝอีกชนิดหนึ่งคือสีของมันออกแดงเลือดนกถ้าดูเผินๆ จะเห็นเป็นสีแดง ครั้งแรกที่ผมเห็นนั้น มองเป็นไฝแดงก็ดีใจ คิดว่าคราวนี้โชคดีถูกหวยแน่ เมื่อเจออาจารย์ก็แบมือให้ดู อาจารย์ก็เอามือกดลงไปที่ไฝแดงนั้น สักครู่ท่านบอกว่า นี่มันไฝทุกขลาภนะระวังเงินที่ได้มาภายหลังจะต้องคืนกลับไปหมด ผมยังดูไม่ออกเลยครับว่ามันเป็นสีอะไรแน่? ให้ดูแบบนี้ใช้มือกดลงไปแล้วปล่อยถ้าเป็นไฝแดงมันจะวิ่งขึ้นมา แต่ถ้ามันป็นสีอื่นมันจะไม่วิ่งขึ้นมา ง่ายๆ จำไว้ และระวังเงินที่ได้มาด้วยนะ

 

 


  

 

 

ไฝแดงทุกขลาภ

 

 

          ตอนนั้นผมทำงานเป็นเซลล์ขายของอยู่ที บ.ลีเวอร์ ที่ขายสบู่ลักส์ บรีส สิ้นเดือนต้องเข้าไปเช็กสต็อกในเดือนนั้นปรากฏว่าเงินเกินมาตั้งหมื่นกว่าบาท สมัยโน้นปี 2513 ถือว่ามากอยู่ เพราะราคาทองมันแค่บาทละ 800 บาทเอง!? ผมก็เลยนึกได้ถึงคำเตือน อ.ทวี ก็เลยเก็บเงินนั้นไม่กล้านำมาใช้ พอเข้าต้นเดือนจะออกทำงาน ฝ่ายบัญชีก็แจ้งมาว่า บัญชีสต็อกทำผิด ขาดเงินส่ง หมื่นห้าพันให้มาจ่ายด่วน ก่อนที่จะเบิกสินค้าไปขายใหม่ นี่คือเครื่องหมายทุกขลาภที่ขึ้นมาหลอกเราหรือเตือนเรา ใครมีต้องดูให้ดีนะครับ

 

 

 

ไฝแดงทุกขลาภ

 


          บอกบุญครับ งานกฐินหลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม วันที่ 27 ตุลาคม นี้ สามารถร่วมทำบุญได้ที่ เลขบัญชี 946-0-34296-8 พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) ธ.กรุงเทพ สาขาบิ๊กซีธัญบุรี สาธุบุญกับกฐินนี้ด้วยครับ ท่านที่ต้องการให้ผมดูลายมือ โทร.08-6556-3665 Line id: www.benjateller.com

 

 

 

 

 

ไฝแดงทุกขลาภ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ