ดูดวงประจำวัน

ยังไม่สายเกินแก้ไข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่สายเกินแก้ไข คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

 

          มีบุญใหญ่ด่วนๆๆๆ มาบอกครับ ขอเชิญร่วมบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ช่วยเหลือดวงวิญญาณเป็นหลักพัน หลักหมื่น ให้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องเป็นวิญญาณเร่ร่อน ขอส่วนบุญขอกิน งานช้างป่าช้าที่มูลนิธิโพธิภาวนาสงเคราะห์ (จิบเสียงเซี่ยงตึ๊ง) ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ถึงวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 รวมทั้งหมด 49 วัน ขอเชิญร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการล้างป่าช้านี้ ขอให้ท่านทั้งหลายมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

 

 


          กำหนดการจัดงานดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พิธีเปิดแพรคลุมป้ายอัญเชิญกระถางธูปทอง วันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลา 10.00 น. พิธีเปิดป่าช้า ณ สุสานโพธิภาวนา อ.วิหารแดง จ.สระบุรี (ออกเห็บศพทุวัน) วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พิธีปิดการขุดศพไร้ญาติ และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พิธีมหาประชุมเพลิงอัฐิศพไร้ญาติ ณ สุสานโพธิภาวนา วิหารแดง


          มาดูดวง สามีภรรยาคู่นี้ บันทึกวันที่ 2 เมษายน 2557 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Hanged Man
          คนห้อยหัว การยอมเสียสิ่งอันเป็นที่รัก ถ้าไพ่นี้ขึ้นมาเป็นใบแรกล่ะก็ท่านต้องระวัง 2 สิ่งนี้ จะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ ปัญหาที่เกี่ยวกับโรคภัยที่รักษาไม่หายขาด เช่น โรคไต เบาหวาน ฯลฯ ด้านชีวิตรักก็ผิดหวัง อกหัก ทำธุรกิจมีสิทธิเจ๊ง เกิดเรื่องราว มีคดีความระวังติดคุก ถ้าไพ่นี้ขึ้นเป็นไพ่ประจำปี ปีนั้นจะมีเคราะห์หนัก พึงระวัง บางดวงเสียทรัพย์ ก้อนใหญ่ บางดวงป่วยหนักย่ำแย่ครับ

 

 

ยังไม่สายเกินแก้ไข

 

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ไพ่เคราะห์หมายถึงมืด 8 ด้าน ดาบล้อมรอบตัวไปหมด มีปัญหายุ่งเหยิง แก้ไขไม่ได้ อีนุงตุงนังไปหมด เข้าตาจน มืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร? ให้อดทน หยุดนิ่ง ยิ่งด้นยิ่งเจ็บยิ่งแย่หนักไปกันใหญ่ ถือว่าเป็นเคราะห์หนัก ต้องอดทนรอสถานการณ์ที่ตึงเขม็ง ก็จะคลี่คลายไปเอง ส่วนจะดีมากน้อยแค่ไหน อยู่ที่บุญกรรมของแต่ละคนครับ

 

 

 

ยังไม่สายเกินแก้ไข

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 8 ถ้วย
          ไพ่สรุปหมายถึงรักที่ผิดหวัง คนอาภัพรัก คนไม่มีแฟนจัดเป็นไพ่ความรักที่ย่ำแย่ในสำรับ บางดวง เวลาไม่ตรงกันกับแฟน ทำงานคนละที่ คนละเวลา นานๆ มาหาที ในบางดวงต้องย้ายถิ่นฐานบ้านเกิดไปตั้งที่ทำมาหากินยังถิ่นอื่น เช่น เกิดต่างจังหวัด แล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ หรือไม่ดวงนี้อาจมีเกณฑ์โยกย้ายให้อยู่ต่างประเทศไปเลยครับ

 

 

ยังไม่สายเกินแก้ไข

 


          คำทำนาย
          ไพ่ 3 ใบนี้ ย่ำแย่ทั้งนั้น ไพ่แย่ๆ จะฉุดดวงชะตาให้ลำบาก ทำให้ยังไม่พบกับความสำเร็จในชีวิต ตามหน้าไพ่นี้ทั้ง 3 ใบ ทำนายว่าดวงคุณสุภาพสตรีย่ำแย่ ไม่ค่อยดี การงาน การเงิน เจอแต่ทางตันครับ เธอมองหน้าผม ผมสงสารภรรยามากครับหมอ ทำอะไรยังไม่สำเร็จเลยหมอ จะได้เงินก้อนใหญ่ก็ไม่ได้ ติดๆ ขัดๆ ไปหมด ครับ ภรรยาของคุณเคยแท้งบุตรหรือเปล่า? ผมถามไป ฝ่ายภรรยาตอบมาว่า “เคยค่ะ” แท้งถึง 3 คน มิน่าดวงชะตาไม่ดีเอาเลย (ไพ่ THE HANGED MAN) แต่ยังไม่สายเกินแก้ไขครับ ผมเลยบอกว่าให้คุณสามีภรรยาไปถวายพระประธานปางมารวิชัยหน้าตักกว้าง 29 นิ้ว พร้อมผ้าไตร จีวร อาหารคาวหวาน ดอกไม้ธูปเทียน แล้วตั้งจิตอธิษฐาน ดังนี้ครับ “พ่อกับแม่ ขอขมากรรมดวงวิญญาณลูก 3 คน อันมีชื่อ เงิน ทอง เพชร โดยการแท้งบุตร พ่อกับแม่ไม่ได้ตั้งใจ โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดี ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ขอให้ดวงวิญญาณลูกชื่อ เงิน ทอง เพชร มารับอานิสงส์ผลบุญที่พ่อกับแม่ได้ถวายพระประธานพร้อมสังฆทานนี้ รับแล้ว ขอให้ดวงวิญญาณ 3 ดวงนี้ ร่างสว่างไสว ได้เกิด “บนศาลา” และขอให้พ่อกับแม่ได้ทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง อย่าได้มีอุปสรรคเข้ามาเลยตลอดกาลนานเทอญฯ คุณอธิษฐานจิตตามนี้ร่างของเขาซึ่งติดอยู่ตะโพกของคุณก็จะมารับเองครับ รับแล้วเขาไปเกิดแน่นอนครับ แต่ภรรยาคุณคงมีบุตรไม่ได้แน่นอนแล้ว ครับหมอ ผมก็ไม่ต้องการแล้ว คุณทำตามนี้ แล้วดวงของคุณ 2 คนก็จะดีขึ้นแบบไม่คาดฝัน จะดีตลอดไปด้วยครับ เพราะลูกของคุณมารับอานิสงส์นี้แน่นอนครับ หลายๆ ท่านทำแล้วปรากฏว่า “ดี” ทุกๆ ท่าน เท่าที่ผมจดสถิติแท้งบุตรแล้วทำตามนี้มีประมาณ 300-400 ท่านครับ ขอบอกก่อนดีแน่นอนครับ ขออนุโมทนาสาธุ ครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ