ดูดวงประจำวัน

จับอะไรก็เจ๊งหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับอะไรก็เจ๊งหมด คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 

 

          ถามกันมามากว่า ถ้าเส้นวาสนามีรูปเกาะต้องเจ๊งทุกคนหรือ แล้วจะป้องกันได้อย่างไร? ก่อนอื่นต้องรู้ว่าเกาะนั้นอยู่ที่ไหน ถ้าอยู่ตรงต้นเส้นที่ใกล้กับข้อมือ หรือริมฝ่ามือด้านล่าง อีกเครื่องหมายที่จะชี้บอกว่าอายุเท่าไรจะเกิดเหตุ ก็คือเส้นชีวิตนั้นเอง อย่างภาพมือขวานี้เป็นของเถ้าแก่รายหนึ่ง มีเส้นตัด 2 เส้นที่ตัดมาชนเส้นวาสนา จนเส้นวาสนาขาด ถ้าขาดแบบนี้ถือว่าอันตรายเรื่องใหญ่แน่!! เรียกว่าเจ๊งแน่ ให้วัดเส้นชีวิตตรงจุดที่มาตัดเส้นชีวิตอย่างภาพนี้ เส้นตัดที่ตรงเส้นวาสนาขาดนั้นคืออายุ 35 ส่วนเส้นล่างคืออายุ 32 ให้ท่านสังเกตน้ำหนักของ 2 เส้นนี้ จะเห็นว่าเส้นล่างนั้นบางกว่าเส้นบน

 


          เส้นตัดที่บาง ความรุนแรงของเส้นนั้นจะมีอิทธิพลแต่ไม่มากนัก แต่ก็ทำให้เถ้าแก่รายนี้เซได้ครับ คือเขาเกือบเจ๊งแต่แก้ไขด้วยการกู้แบงค์เอาเงินมาสู้ใหม่? แต่เขาไม่รู้ว่าเส้นตัดอีกเส้นมันรอกวาดอยู่แล้ว พออายุเข้าเสันตัดตรงเส้นวาสนาขาด ก็เรียบร้อยโรงเรียนจีน เจ๊งหมดสิ้นต้องหนีหัวซุกหัวซุน เถ้าแก่ร้องไห้มาดูครั้งสุดท้าย เขาจะมาจับอั๊วแล้ว เดี๋ยวอั๊วหนีก่อน มีอะไรติดต่อลูกเมียอั๊วนะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ข่าวอีกเลย

 

 

 

จับอะไรก็เจ๊งหมด

 


          เรื่องที่มาดูหมอถ้าทายเรื่องไม่ดีก็จะไม่เชื่อกัน สมัยแชร์แม่ชะม้อย แชร์แม่นกแก้ว โดนกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะพวกญาติพี่น้องคนรู้จักกัน โดนกันเป็นแสนเป็นล้าน คนกลุ่มนี้ส่วนมากจะมีเส้นวาสนาขาดที่ตรงกลางฝ่ามือ มันก็แปลกดี และจะเกิดขึ้นมาเตือนร่วมครึ่งปี ผมก็เตือนเขาไป เขาก็ถอนจากแม่ชะม้อย ผ่านไปสองสามเดือนยังไม่มีอะไร เขาก็มาด่าผมได้ทุกเดือนว่าทำให้สูญดอก ไม่นานญาติผมก็เอาที่เหลือไปลงแม่นกแก้ว เท่านั้นแหล่ะ เรียบร้อยเจ้าเกาะ แม่อะไรก็ล้มหมด

 

 

 

 

 

 

จับอะไรก็เจ๊งหมด

 


          ส่วนถ้าเครื่องหมายพวกนี้อยู่ในมือของคนทำงาน ต้องระวังจะถูกไล่ออก และถ้าบุคคลนั้นมีหน้าที่ใหญ่โตแค่ไหน ก็จะหมดวาสนาสิ้นสุดเมื่อมีเส้นมาตัดจนเส้นวาสนาขาด เรียกว่าเส้นวาสนาก็คือบุญวาสนาของคนเรานั่นเอง ชัวร์ ไม่ผิดแน่ สำคัญ อยู่ที่ว่าจะป้องกันได้ทันหรือไม่?


          ข่าวบุญครับ กฐินหลวงพ่อ วิชัย เขมิโย ที่สำนักวิปัสสนากรรมฐานพุทธเกษตร ดินแดนสุขาวดี คลอง 6 ธัญบุรี ปทุมธานี วันที่ 19 ตุลาคมนี้ สามารถร่วมทำบุญได้ที่ เลขบัญชี 946-0-34296-8 พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) ธ.กรุงเทพ สาขาบิ๊กซีธัญบุรี สาธุบุญกับกฐินนี้ด้วยครับ ท่านที่ต้องการให้ผมดูลายมือ โทร.08-6556-3665 Line id: www.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ