ดูดวงประจำวัน

หมดตัวแน่ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

 

          ข่าวบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน เป็นเจ้าภาพร่วมกับผม ทอดกฐินสามัคคี วัดสุธรรมยาน อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี การทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารทาน น้อมถวายสมเด็จองค์ปฐม 3 องค์ ญาติธรรมทั้งหลาย ทั้งปวง ได้มาบำเพ็ญบุญกุศล เจริญสมาธิ ภาวนา วิปัสสนากรรมฐานในวิหารทานนี้ โดยผมเป็นเจ้าภาพ และประธานใหญ่ร่วมกับ คุณชาญชัย ประภาชาลินี เป็นประธานร่วมกัน อานิสงส์การทอดกฐินวิหารนี้ สำหรับทุกๆ ท่านที่มีปัญหาเรื่อง เงินๆ ทองๆ ไม่คล่องตัว ถ้าสร้างวิหารทานนี้ การเงินของท่านก็จะมีความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีทุกภพทุกชิต ด้วยอานิสงส์การทอดกฐินสามัคคีสร้างวิหารนี้ ขออนุโมทนา สาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมาครับ

 

 

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 64 ปี บันทึก วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          เป็นไพ่การเงินของคุณที่แย่ที่สุดในสำหรับไพ่ใบนี้ ห้ามเล่นการพนันโดยเด็ดขาด หมดตัวมาหลายรายแล้ว เป็นไพ่ที่ไม่มีโชคการเงินเลยมีแต่เสียกับเสีย อยู่ในสภาวะการเงินที่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่การสูญเสียทรัพย์ ขาดทุน เจ๊ง ไม่ควรลงทุน ร่วมหุ้น ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ไม่มีโชคด้านการเงินและหนี้สูญ

 

 

หมดตัวแน่ๆ

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 ดาบ
          ไพ่แห่งความรั้น ดันทุรัง ดื้อรั้น บ้าอำนาจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟังใคร การต่อสู้ รบราฆ่าฟัน จะให้ตายกันไปข้างหนึ่ง แผนการล้มเหลวก่อให้เกิดความหายนะ พังพินาศ จะเป็นลักษณะของคนดื้อรั้นแบบหัวชนกำแพง เป็นนิสัยที่แก้ยาก คนแบบนี้จะไม่เชื่อเรื่องดวง

 

 

 

หมดตัวแน่ๆ

 




          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 7 ดาบ
          ควรจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขให้ดีขึ้น การกระทำบางอย่างแบบลับๆ ธุรกิจเลี่ยงกฎหมาย การกระทำสิ่งผิดๆ แอบหนีไป ระวังการลักขโมย หรือมีคนมาขโมยของไป การสูญเสียไปแล้วบางส่วน ถูกแทรกแซงจากปรปักษ์ มีเรื่องปกปิด ปิดบังซ่อนเร้น หรือ แอบกระทำการในทางที่ไม่ถูกต้องนัก บางดวงชอบเล่นการพนัน

 

 

หมดตัวแน่ๆ

 

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ จะเห็นว่าไพ่ขั้น 5 เหรียญนี้ เป็นไพ่การเงินที่ย่ำแย่ ยิ่งประกบด้วย ดาบ 2 ใบด้วย ดวงนี้บอกได้เลยว่า การเงินของคุณ แย่มากๆ ถึงกับจน แถมเจ้าตัวดื้อรั้นมากๆ ไพ่เหรียญนี่ ถ้าประกบด้วย ดาบ ส่วนมาก ห้ามลงทุน เด็ดขาด มีโอกาสเจ๊งได้ถึง 70% ทางรอดน้อยมาก หายใจริบหรี่ เหมือนปลาขาดน้ำที่แห้งขอด เลยต้อง ทำนายว่า

 

 

          “ดวงคุณนี้การเงินแย่มากๆ” ได้ไพ่ 5 เหรียญนี้ ห้ามบากหน้าไปยืมเงินใครเลยครับ เค้าไม่มีทางให้เงินคุณยืมหรอก ไม่ว่าคุณจะมีเหตุผลใดๆ ก็ตาม ผมเองก็เคยได้มาแล้ว เคยเดือดร้อนเรื่องการเงิน ไปยืมเพื่อนฝูงก็ไม่ให้ยืม นี่คืออิทธิพลของ ไพ่ 5 เหรียญ เพราะเป็นไพ่การเงินที่แย่ที่สุดในสำรับ ท่านผู้มาดูดวงก็พยักหน้าก็เลยเล่าให้ฟังว่า เป็นพ่อค้าขายผักอยู่ตลาดคลองเตยรายได้ดีมากๆ ขายผักดี แต่ติดนิสัยว่าชอบเล่นหวย แทงแต่ละครั้ง 5 หมื่นบาท (โอ้โหจะไรจะปานนั้น) ขอบอกก่อนเลยว่า ถ้าใครก็ตามแม้แต่ตัวผมเอง (ผู้เขียน) ได้ลองของในไพ่มาหมดแล้วว่า ถ้าขึ้น 5 เหรียญ ในตำแหน่งใดก็ตาม ยิ่งขึ้นใบเดียวโดดๆ อันตรายสุดขั้วผลสุดท้ายที่ออกมาเจ๊งสนิท หมอไม่รับเย็บ บางดวงหมดตัวเลยก็มี ขอย้ำนะว่าเป็นเรื่องจริง ไม่เชื่อคุณลองได้ พ่อค้าท่านนี้บอกกับผมว่า เล่นจนหมดตึกไป 4 ตึกแล้ว! ลูกเมียบ่นแหลกแถมจะฆ่ากันตาย มาหาผมนี้เห็นดูดวงใน คมชัดลึก สมัยทำนายดวง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เป็นผู้ว่าฯ เห็นว่า “แม่นยำ” เลยมาดูว่าจะถอนทุน ที่จะไปเล่นการพนันฝั่งปอยเปต เป็นบ่อนการพนัน หมอช่วยดูให้หน่อยว่าจะได้ไหม? ผมตอบทันควันเลยว่า “อย่าไปเลย” เก็บเงินของคุณไปลงผักดีกว่า เจ๊งแน่ หมดตัวแน่ๆ ไม่ได้เลยหรือหมด ไม่ได้หรอกครับอย่าเล่นเลย ดาบประกบตัว 2 ใบด้วย ยิ่งฉุดดวงคุณให้ย่ำแย่ลงไปอีก ผมขอร้องเถิดอย่าไปเลย “คุณเล่นการพนันไม่ได้หรอก” จากนั้นก็ลากลับไป

 

          ก่อนไปให้ลองหยิบไพ่ขึ้นมาดูเฉพาะการเงินเท่านั้น! ไพ่ที่ออกมา 3 ใบ ได้ไพ่ 8 ดาบ 4 ดาบ และ 2 ดาบ ก็บอกเลยว่า “อย่าไปเลย” คุณเจ๊งแน่ๆ เขาพยักหน้าแล้วกลับไป มาวันที่ 11 พฤษภาคม 2558 โทรมาบอกว่าเสียไปแล้ว 4 แสนบาท ยืมเงินเพื่อนมาด้วย เอารถจำนองเอาไว้ หมดตูด หมดตัวเลย ผมบอกว่า “อย่าไป” ก็ไม่เชื่อ การพนันนี้ทำให้เราพินาศ ฉิบหายวายป่วงมาเยอะแล้ว ไม่มีดวงทางนี้อย่าเล่นเลย ทำมาหากินดีกว่า ทรัพย์ของเราประหยัด เก็บออม อนาคตก็รวยแน่ๆ ไม่ทุกข์ใจสาหัสสากรรจ์อีก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ