ดูดวงประจำวัน

ไม่ผ่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 

 

          ข่าวบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน เป็นเจ้าภาพร่วมกับผม ทอดกฐินสามัคคี วัดสุธรรมยาน อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี การทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารทาน น้อมถวายสมเด็จองค์ปฐม 3 องค์ ญาติธรรมทั้งหลาย ทั้งปวง ได้มาบำเพ็ญบุญกุศล เจริญสมาธิ ภาวนา วิปัสสนากรรมฐานในวิหารทานนี้ โดยผมเป็นเจ้าภาพ และประธานใหญ่ร่วมกับ คุณชาญชัย ประภาชาลินี อานิสงส์การทอดกฐินวิหารนี้ สำหรับทุกๆ ท่านที่มีปัญหาเรื่อง เงินๆ ทองๆ ไม่คล่องตัว ถ้าสร้างวิหารทานนี้ การเงินของท่านก็จะมีความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีทุกภพทุกชิต ด้วยอานิสงส์การทอดกฐินสามัคคีสร้างวิหารนี้ ขออนุโมทนา สาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมาครับ

 

 

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 46 ปี บันทึก วันที่ 4 มกราคม 2558 ครับ

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Queen of Swords
          ราชินีดาบ ถือว่าเป็นดวงเหนื่อยมากๆ เป็นคนใจเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ และออกจะเลือดเย็นเป็นบางครั้ง เธอเลือกชายในสายตาเธอต้องแกร่งกล้า เทียบได้ว่าเลือกชายในอุดมคติซึ่งออกจะหายาก ไม่มีใครได้ดีสมบูรณ์พร้อม ทุกคนล้วนมีข้อเสียไม่มากก็น้อย แต่หญิงลักษณะนี้ยึดคติว่า ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า ผลก็คือ ต้องร้องเพลง อยู่คนเดียว ของปั่นไปพลางๆ ก่อน ที่สำคัญเธอเป็นคนติดดินไม่ติดหรู

 

 

ไม่ผ่าน

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 ถ้วย
          เป็นไพ่แห่งการพลัดพรากด้านความรัก รักที่ค่อนข้างผิดหวัง ถ้าเป็นชีวิตคู่ก็อยู่แบบจืดชืด คาราคาซัง รักที่มีแต่ปัญหาเลิกไม่ได้ ตัดไม่ขาด เป็นรักที่ตัดไม่ขาด เป็นไพ่เศร้า อารมณ์ผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า คิดถึงแต่อดีตอันขมขื่น อีกกรณีหนึ่งคือผู้ที่ต้องห่างไกล ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันครับ

 

 

 

ไม่ผ่าน

 

 

 

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ดาบ
          การสูญเสีย การแตกแยกจากกัน แยกกันอยู่ เรื่องรักทำให้ปวดใจ อาการป่วยไข้ ผิดคำมั่นสัญญา ถูกทรยศคดโกง ถูกกลั่นแกล้ง ยั่วยุทางอารมณ์ อารมณ์ร้อน วู่วามหงุดหงิด ชวนทะเลาะ หรือบางกรณี ต่างคนต่างอยู่ มีเหตุการณ์ต้องแยกทางกันระยะ 3-6 เดือน

 

 

ไม่ผ่าน




          คำทำนาย
          ตามหน้าไพ่ 3 ใบถือว่า ดวงเหนื่อยมากๆ และความรักไม่ดี ไม่สมหวัง ดวงดาบนี้ไม่มีคู่ครอง หรือถ้าอยู่ด้วยกันทะเลาะกันเป็นประจำ ดวงควีนดาบนี้ ต้องได้ไพ่แฟนเป็นดาบด้วยกันถึงจะอยู่ด้วยกันได้ ดวงควีนดาบ ถ้าแฟนเป็นไพ่ถ้วยมักอยู่ใต้อำนาจเธอ เธอดุกว่า (ฮา) “เอาอยู่” เช่น ควีนดาบได้แฟนเป็นอัศวินถ้วย คิงส์ถ้วย หรือเด็กถือถ้วยได้ เธอ “เอาอยู่ค่ะ” ฟังอธิบายไพ่เสร็จ เธอพยักหน้า และเล่าให้ฟังว่า เป็นคนจีน สามีก็เป็นคนจีน แต่งเพราะประเพณีสมัยโบราณบ้านติดกัน  ตอนแต่งนั้นอายุ 23 ปี สามีก็เท่าๆ กัน พ่อกับแม่ฝ่ายชายให้เงินมาก้อนหนึ่ง ตั้งโรงงานเล็กๆ ทำกระเป๋าสตรี ก็ทำมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2546 มาปี 2550 สามีไปมีเมียน้อยทิ้งให้เธออยู่คนเดียวกับลูกน้อง 5 คน

 

          ที่มาหาหมอนี่อยากทราบว่า ปี 2558 นี้จะกู้แบงก์ 20 ล้านบาท ทำโรงงานใหม่ได้ไหม? เพราะจะหมดสัญญาปี 2559 นี้ ผมดูตามหน้าไพ่แล้ว เวลาผมหรือท่านผู้มาดูจะอธิษฐานเป็นไพ่ประจำปีมากกว่าใบแรก ควีนถือดาบ ถือว่าไม่ผ่านแน่นอน เพื่อความแน่ใจให้เธออธิษฐานไพ่เฉพาะเจาะจงว่า เธอจะกู้แบงก์ได้ไหม?

 

          เธอหยิบได้ไพ่ 5 ดาบ ถือว่าไม่ผ่านอีก ไม่แน่ใจให้เธอหยิบเป็นครั้งที่ 3 ครั้งสุดท้ายได้ไพ่ Page of Swords เด็กถือดาบ โดยภาพรวมไพ่ดาบขึ้นถึง 3 ครั้ง ขอบอกแบบฟันธงว่า “ไม่ผ่าน” แน่นอน เธอแย้งมาว่า ดิฉันเดินสเตทเมนท์ เดือนละ 3,000,000 บาทนะ และใช้เงินสดไม่มีเช็คเลย ผมขอยืนยัน นั่งยัน นอนยัน และเอาเท้าก่ายหน้าผากยัน ว่า “ไม่ผ่านแน่นอน” ต่อให้คุณยื่นสเตทเมนท์ดีขนาดไหนก็ตาม เธอหน้าเสียกลับไป จนมาเดือนกรกฎาคม 2558 โทรมาบอกว่า “จริงๆ ไม่ผ่านจริงๆ ยื่นถึง 3 แบงก์แล้วก็ไม่ผ่าน” ก็เลยบอกไปว่าให้หาญาติพี่น้องมากู้ร่วม กู้คนเดียวไม่ผ่านแน่ๆ เวลาอธิษฐานไพ่ประจำปีกับไพ่ยิปซีนี้ ถ้าไพ่ใบแรกเป็นดาบ ไม่ว่าจะขึ้นดาบอะไร ถือว่าปีนั้นๆ ที่คุณหยิบได้ใบแรก คุณเหนื่อยฝุดๆ และปีนั้นๆ การเงินก็ฝืดแบบหายใจรดต้นคอ ความรักก็ไม่เด่น สรุป ปีไหนๆ เป็นดาบล่ะก็ติดยาดมไว้เยอะๆ เลย (เราเตือนคุณแล้ว)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ