ดูดวงประจำวัน

บอริส จอห์นสัน นายกฯคนใหม่ของอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 

          ท่ามกลางความร้อนแรงของเบร็กซิตในอังกฤษนั้น ทำให้นางเทเรซา เมย์ นายกฯ คนก่อนต้องลาออก และมาในวันนี้นายบอริส จอห์นสัน ได้เป็นอัศวินขี่ม้าขาวขึ้นมาเป็นนายกฯ คนใหม่และจะเข้ามาช่วยกอบกู้สถานการณ์นี้กัน และได้ข่าวมาว่านายจอห์นสันคนนี้ยังเป็นเพื่อนกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มากว่า 40 ปี ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอีกเรื่องหนึ่งในช่วงนี้ด้วยเช่นกันครับ

 


          มือนักบริหาร
          เรามาดูภาพมือของนายจอห์นสันคนนี้กันเลยครับ จะเห็นว่ามีฝ่ามือที่ยาวแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีนิ้วที่สั้น จัดเป็นทรงมือของนักบริหาร เนินต่างๆ เต็มอิ่มสมบูรณ์ โดยเฉพาะเนินอังคารใน ดังที่ผมเคยกล่าวไปแล้วว่าถ้าเนินอังคารในเต็มแบบนี้

 

 

บอริส จอห์นสัน นายกฯคนใหม่ของอังกฤษ

 


          ใจกล้าแบบทรัมป์
          จะทำให้บุคคลนั้นเป็นคนที่กล้า ไม่กลัวใคร อย่างของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของอเมริกา ก็เต็มแบบนี้เหมือนกัน จึงทำให้เขากล้าที่จะเบร็กซิตออกจากอียู


          ส่วนเส้นต่างๆ เป็นเส้นที่สวยคม แข็งแรง เด่นที่สุดบนฝ่ามือนี้คือ เส้นใจกับเส้นสมอง ซึ่งเหมาะกับยุคเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ของทั่วยุโรป ที่กำลังแพร่พิษ ลามไปทั่ว เพราะการเป็นผู้นำประเทศสมัยนี้ ต้องเป็นคนที่มีสมองดี ปัญญาเป็นเลิศ ในการบริหารประเทศ เรียกว่าต้องทำให้ประเทศรวย

 

 

บอริส จอห์นสัน นายกฯคนใหม่ของอังกฤษ

 


          ปัญญาเป็นเลิศ
          มนุษย์เราสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ สติปัญญา ใครจะมีปัญญาเฉียบแหลมฉลาดล้ำเลิส สามารถดูเรื่องนี้ได้ที่เส้นสมองของบุคคลนั้น จะเห็นว่าปลายเส้นสมองของจอห์นสันนายกฯ อังกฤษคนนี้ มีแยกออกเป็นสองเส้นด้วยกัน เรียกว่าปัญญาความคิดความอ่านของเขานี้ไม่ธรรมดาเลยครับ มีปัญญาเป็นเลิศ เป็นคนฉลาดรอบรู้ เรียกว่าเป็นผู้นำระดับสมองเพชร น้องๆ ของกุนซือขงเบ้งได้

 

 

บอริส จอห์นสัน นายกฯคนใหม่ของอังกฤษ

 


          ข่าวดีครับ เปิดสอนลายมือทั่วโลกได้แล้ว ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใดก็ตามบนโลกนี้ เรียนได้ทั้งนั้นครับ หรือดูลายมือแบบเจาะลึก โทรด่วน 08-6556-3665 www.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ