ดูดวงประจำวัน

ไพ่ใบเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี   โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

     
          ข่าวดีครับ ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญบริจาคโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพ ที่วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี และอีก 20 วัด ใน จ.นครราชสีมา ต้องการโลงศพด่วน เนื่องจากวัดพระบาทน้ำพุ มีผู้เสียชีวิตวันละ 12 ราย เจ้าอาวาสวัด พระอาจารย์อลงกต ต้องการโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพเป็นอย่างมาก

 

 

          ส่วนตัวผมบริจาคแล้วตอนนี้ 25 โลง แต่ทางวัดยังต้องการโลงศพอีกมาก ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ร่วมบุญบริจาคโลงศพในครั้งนี้แล้วแต่ศรัทธา ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญถวายโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านที่บริจาคมา มีแต่ความร่ำรวย มั่งคั่ง มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ โรคภัยไข้เจ็บไม่เบียดเบียน การงาน การเงินมีแต่ความคล่องตัวทุกประการเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          มาดูดวงท่านมหาเศรษฐี จะเพิ่มทุนสนามกอล์ฟได้หรือไม่


          บันทึกวันที่ 12 พฤษภาคม 2557 อายุ 56 ปีครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Star
          ถือเป็นไพ่ที่ดีในไพ่ยิปซี ไพ่ใบนี้ให้ความร่มเย็นเป็นสุข หมายเลข 17 เป็นหมายเลขของไพ่เดอะสตาร์ เชื่อกันว่าเป็นเลขนำโชค (17 was believed to be very lucky number) ใครที่เกิดวันที่ 17 มักเป็นลางสังหรณ์ที่ดี โชคชะตาจะทำให้ชีวิตไปสู่ความมั่นคง สมบูรณ์พูนสุข ใครหยิบได้ไพ่ใบนี้ในพื้นดวงชะตา เรียกว่าเกิดมาสุขสบาย ชีวิตสงบร่มเย็น ไม่ต้องลำบาก นอกจากนั้นยังเชื่อกันว่าเบอร์ 17 เป็นเลขแห่งความเป็น “อมตะ” (immortality) ความสวยงาม (พวกดารามักจะได้ใบนี้) ความสามารถในการแสดงออก ทั้งท่วงท่า ท่วงที ความรู้สึกนึกคิดและการพูดจา (self-expression) และพลังแห่งความหวัง (Hope) หลายๆ คนยังเชื่อในแรงอธิษฐานต่อดวงดาว (Wish upon a star) เพราะดวงดาวคือความฝันและความหวังของมวลมนุษย์ครับ

 


   

 

ไพ่ใบเดียว

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 10 ถ้วย
          เป็นไพ่ความรักที่ดีที่สุด ความสนุกสนาน รื่นเริง มีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มั่นคง ฤกษ์งามยามดี ความร่ำรวยฟูเฟื่อง ทรัพย์สิน บริบูรณ์ ด้านความรัก หมายถึงชีวิตคู่ การแต่งงาน การมีชีวิตคู่ที่อบอุ่น มีความสุข Perfect ที่สุด อยู่กันอย่างยั่งยืนมีความสุข Forever รักกันจนแก่เฒ่า ในการใช้ชีวิตคู่นั้นไม่ใช่จะมีแต่ความสุขราบรื่นแต่อย่างเดียว ย่อมมีเรื่องขัดแย้งบาดหมางกันเป็นของธรรมดา “การให้อภัย” เป็นสิ่งประเสริฐสูงสุดในความเป็นมนุษย์

 

 

 

ไพ่ใบเดียว

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          สนุกสนาน รื่นเริง งานเลี้ยง เฉลิมฉลอง พ่อแม่ ญาติพี่น้อง และบริวาร การจัดพิธีแต่งงาน ถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะแต่งงาน มีครอบครัว ได้รับการบำบัดจนหายดีเป็นปกติ ร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้งครับ

 

 

 

ไพ่ใบเดียว

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่แล้ว ดีมากๆ ทุกใบ ดวงของท่านที่ออกมานี้ ถือว่าเป็น “ดวงสมปรารถนาทุกๆ อย่างครับ” ทั้งการงาน การเงิน ความรัก ได้ไพ่ใบเดียวที่ดี คือ The star ครับ


          เขาหัวเราะ ผมติดตามอ่านใน “คม ชัด ลึก” มา 5 ปี ในคอลัมภ์ของคุณ เลยโทรมาให้ผมดูว่าจะแม่นยำแค่ไหน?
  

          ตอนนี้ผมมีปัญหาจะถามคุณว่า ผมจะกู้ธนาคาร 5 แห่ง วงเงิน 900 ล้านบาท จะได้หรือไม่ครับ ผมตอบอย่างมั่นใจดวงของคุณได้แน่นอน ที่ได้เพราะไพ่เดอะสตาร์แหละครับ ไพ่ใบนี้ดีจริงๆ เรียกว่าเป็นไพ่อธิษฐานจิตอย่างไร ได้ผลตามนั้น แถมมีไพ่ 10 ถ้วยมากำกับ และไพ่ 3 ถ้วย นี่ก็ดีหมด ดวงของคุณสำเร็จสมปรารถนาแน่นอนครับ ท่านหัวเราะอีกแล้วว่าถูกของคุณ ผมพึ่งจะกู้ได้ครบ 5 ธนาคารแล้วเมื่อตอนเดือนเมษายน 2557 นี้เอง คุณนี่ทำนายได้แม่นยำจริงๆ ผมขอให้ค่าครู 10,000 บาท ใส่ซองมาให้แล้วคุณทำบุญให้ผมด้วย เห็นเป็นหมอดูที่ชอบทำบุญบ่อยๆ และสร้างพระประธานตลอด เลยขอให้เงินจำนวนนี้แก่คุณ ผมรับซองนั้นมาและร่วมอนุโมทนาสาธุกับท่านผู้นี้ครับ ใจบุญจริงๆ ส่วนมากที่โทรมาดูดวงทางโทรศัพท์นี้ก็แม่นยำนะครับ
  

          ขอให้มั่นใจได้ ส่วนทายผิดทายถูกนั้น ต้องใช้เวลาเป็นตัวแปรครับ แต่ขอให้มั่นใจได้ ทำนายตามหน้าไพ่ที่ออกมาเท่านั้น! เพราะไพ่เขามาบอกครับ เพราะความแม่นยำนั้นต้องอาศัยประสบการณ์ ต้องใช้เวลาทั้งนั้นครับ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ