ดูดวงประจำวัน

ผิดพลาดขนาดใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 


 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จังหวัดชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม- 24 พฤษภาคม 2562 ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้ โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อนให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 49 ปี บันทึกวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ครับ

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          ถ้าขึ้นใบนี้ใบแรกเจ้าชะตาคือตัวคุณเป็นคนคิดมากมากๆ วิตกกังวลกลุ้มใจมาก คิดไม่ตกหรือเป็นโรคเครียดใจ ไม่มีความสุข มีความผิดพลาด ผันผวนตลอด แปรปรวน เอาแน่นอนไม่ได้ สภาวะล่าช้า เลื่อนออกไป ถูกย้าย ย้ายบ้าน ย้ายงาน หรือสถานที่ประกอบการ ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็ไม่แน่ใจในความรัก ระทมทุกข์ เป็นไพ่แห่งความทุกข์ทั้งมวล

 

 

ผิดพลาดขนาดใหญ่

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า
          เบอร์ 9 เป็นไพ่อุปสรรคการงาน เป็นไพ่ที่แย่ที่สุดในเรื่องงาน ถ้าได้เบอร์ 9 ดวงจะต้องเปลี่ยนงาน ย้ายงานบ่อย ถ้าขึ้นไพ่ใบนี้ ถ้าดูไพ่ในเหตุการณ์ปัจจุบัน หมายถึง มีเกณฑ์ต้องย้ายงานเลยทีเดียว Set back ไพ่ใบนี้ การทำงานที่ติดขัดล่าช้าเจออุปสรรค ไม่คืบหน้า หรือต้องหยุดชะงัก ส่วนมากเท่าที่ผู้เขียนได้ดูมาผู้ที่หยิบไพ่ใบนี้กำลังมีปัญหาเรื่องงาน กำลังคิดเปลี่ยนงาน

 

 

 

 

ผิดพลาดขนาดใหญ่

 

 



 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ดาบ
          ดาบเป็นไพ่อุปสรรคทางด้านอารมณ์ หมายถึง ใจร้อน อารมณ์หงุดหงิด ชวนทะเลาะ ถ้าดูเรื่องความรัก ก็ต้องแยกกันอยู่คนละที่ ถ้าอยู่ร่วมกันนานๆ มักจะมีเรื่องจุกจิกชวนให้ขัดแย้งอยู่เสมอ โดนใส่ความ โดนทรยศกลั่นแกล้ง การงานมีปัญหา มีปากเสียงกันวู่วามง่าย หงุดหงิดใจร้อน

 

 

ผิดพลาดขนาดใหญ่

 

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบ ถือว่าการงานสุภาพบุรุษท่านนี้ย่ำแย่มากๆ เรื่องงานโดยเฉพาะ ไพ่ The Moon นี้ ถ้าเปิดห้างร้านขายของถือว่าขายไม่ดี ไม่เซ็งลี้ฮ้อ ขายของตกมากๆ จะย่ำแย่ จะรอดไม่รอดแหล่ ไม่รู้จะทำอย่างไร เครียดแน่ๆ ถ้าได้ไพ่พวกนี้ และก็เป็นจริงๆ ตามนี้เขาเล่าให้ฟังว่า เป็นเกษตรกรปลูกยางพาราแต่ อยู่ภาคเหนือ มีไร่อยู่ 10 ไร่ ปลูกยางพารามาตั้งแต่ปี 2552 จนปัจจุบันราคาก็ไม่ค่อยดีเลย ขาดทุนมาตลอดทั้ง ค่ายา ปุ๋ย จนต้องกู้ธนาคารเป็นหนี้เป็นสินมากมาย ไม่รู้จะหาทางออกตรงไหน? ผมบอกใจเย็นๆ ก่อนอย่าด่วนคิดสั้น ทำไม ผมคิด (อันนี้ผมคิดเองนะครับ) บอกเขาไปว่า ภาคเหนือนี้ถ้าทำยางพาราผมว่าไม่เวิร์กครับ อากาศหนาวร้อน เหมาะกับใบชา กาแฟ มากกว่า มันไม่เหมาะกับยางพารา ผมไม่เห็นเขานิยมปลูกกัน เขาปลูกกันภาคใต้มากกว่า เขาบอกว่าดวงเขาก็แปลก ปลูกข้าวก็ไม่ได้ราคา ปลูกทั้งข้าวหอม ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ก็ไม่ได้ราคา ปลูกข้าวโพดก็ไม่ได้ราคา ปลูกอะไรก็ขาดทุน ไม่รู้เป็นอะไรบางครั้งท้อมากๆ แต่ที่ใจสู้นี้ เพราะมีลูก 4 คน ต้องส่งเรียนหมด ตอนนี้เป็นหนี้ค่าของประมาณ 5 ล้านบาท กลุ้มใจสุดๆ ผมให้เปิดไพ่ใหม่ อธิษฐานว่าภายภาคหน้าจะเป็นเช่นไร ไพ่ช่วยบอกด้วย ไพ่ในอนาคตออกมา 1.ไพ่ 10 ไม้เท้า 2.หนึ่งถือถ้วย 3.สองถ้วย ก็ถือว่าดีนะ ผมแนะนำให้ปลูกต้นชาเขียว หรือปลูกกาแฟจะดีกว่า ภูมิอากาศจะเหมาะกว่า หรือปลูกสตรอเบอร์รี่ องุ่นจะดีกว่า แต่ว่าไพ่ 10 ไม้เท้านี้ เป็นรูปคนแบกไม้เท้าเอาไว้ 10 อัน ทำนายได้เลยว่าเหนื่อยสุดๆ แบกภาระรับผิดชอบสูงและทำเพื่อครอบครัวอย่างแท้จริง เพราะไพ่ใบที่สอง ก็เป็นรูปหนึ่งถือถ้วยหมายถึง ความสุขที่จะมีมากในอนาคต มีความพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่ อยู่อย่างสงบสุขสันโดษ ถือว่าไพ่สามใบในอนาคตนี้ดี แต่ต้องปฏิบัติตามที่ผมแนะนำ แต่ถ้าไพ่อนาคตเป็นดาบ 3 ใบ หมายถึง ที่คุณทำอยู่จะไม่ประสบความสำเร็จเลย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ