ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 


          ไฝที่หลังไหล่

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 1)

 


          ไฝที่หลังไหล่ถือเป็นไฝดี ไฝนี้แทนผู้ที่ได้รับโอกาสต่างๆ ในชีวิต ตัวอย่างเช่น เรื่องที่เกี่ยวข้องกับความมั่งคั่ง พวกเขามักได้รับโชคที่ดีที่สุด โดยมีแนวโน้มที่จะได้ใช้ “ชีวิตที่ดี” มีรสนิยมในการดื่มกิน ชอบบ้านที่ออกแบบอย่างดีเลิศ และขับรถหรู ขณะเดียวกัน ไฝนี้ก็ทำให้พวกเขามีแนวโน้มจะละเลยสุขภาพและสุขภาวะของตนจากการปรนเปรอตัวเองด้วยสิ่งดีๆ ในชีวิตมากเกินไป และอาจจะทุ่มเทความสนใจมากเกินไปกับสิ่งที่ทำให้รู้สึกดีจนละเลยหรือมองข้ามผลกระทบของมัน


          อย่างไรก็ตาม ไฝร้ายที่หลังไหล่ก็บ่งบอกถึงปัญหาสุขภาพ อาจเป็นปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหารหรือกระเพาะอาหาร เช่นเดียวกับปัญหาระบบหายใจหรือความเจ็บป่วยอย่างเช่นโรคหอบหืดหรือโรคหลอดลมอักเสบ


          ติดตามไฝที่กลางไหล่ต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5921
          พบกันที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม–7 เมษายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ