ดูดวงประจำวัน

ตรุษจีน ดวงชงบนลายมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...   หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ




          ซินเจียอยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ตั่วถั่งๆ ไหล่ไล้ๆ ตรุษจีนปีนี้ขอให้แฟนๆ “คม ชัด ลึก” ทุกๆ ท่าน สุขภาพแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมา และสิ่งที่จะมาพร้อมกับตรุษจีนของทุกปีก็คือ คำว่า “ชง” นั่นเองครับ ช่วงนี้จะมีลูกค้าถามผมกันมาเยอะมากเลยว่า อาจารย์ลายมือผม(หนู)ชงไหม ก็ถือโอกาสตอบกันทางคอลัมน์ “คม ชัด ลึก” ให้แฟนๆ ได้อ่านกันจุใจไปเลยครับ ถ้าดูตามซินแสจีน ก็จะมีทั้งที่ชงตรงๆ ชงเฉียดๆ กันถึง 4 นักษัตรทุกๆ ปี ก็เกือบๆ 25 ล้านของประชากรในประเทศที่การแก้เคล็ดจากซินแสผู้รอบรู้ได้ให้ไว้ คือให้คนที่เกิดปีชง ไปทำพิธีที่ศาลเจ้าจีน จะมีเจ้าหน้าที่ของทางวัดแนะนำให้ มีทั้งวัดเล่งเน่ยยี่ตรงเยาวราชและที่บางบัวทอง ซึ่งที่บางบัวทองนี้สร้างได้อลังการมากสวยจริงๆ คุ้มค่ากับการทำบุญแล้วยังเป็นบุญตาบุญใจอีกด้วย

 

ตรุษจีน ดวงชงบนลายมือ

 


          ดวงชงบนลายมือ
          ส่วนชงทางด้านลายมือที่ผมศึกษามานั้นจะมีอยู่ 2 จุดด้วยกัน จุดแรกชงบนลายมือ เส้นที่เสียหายเช่นอังคารใน วิ่งไปชนเส้นหลักเส้นไหนก็ตาม เช่นเส้นสมอง เส้นใจ เส้นชีวิต หรือเส้นวาสนา นั่นคือ “ชง” ครับ


          และจุดที่สองก็คือชงตามเกณฑ์ปีซึ่งจะคล้ายกับทางด้าน 12 นักษัตรของจีน ยกตัวอย่างเช่นทำไมอายุ 25 ปีของทุกคน ที่เรียกว่าเบญจเพสนั้น ถึงได้ต้องระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุกันนัก ก็เพราะว่า ถ้าเมื่อนำมาเทียบเข้ากับช่องของทางด้านลายมือนั้นแล้ว ก็จะตกอยู่ในช่องที่ยุ่งที่วุ่นนั่นเอง และทางด้านอายุปีบนลายมือนั้น ช่วงเวลาที่ “ชง” นั้น ก็ครอบคลุมกินเวลายาวไปถึง 2 ปีเลยทีเดียว อายุปีของครูบาอาจารย์ที่ผมได้ศึกษามานั้นเป็นสิ่งที่อัศจรรย์มาก ยิ่งเมื่อผสมเข้ากับลายมือด้วยแล้ว จึงทำให้สามารถอ่านดวงชงบนลายมือได้ ทำให้มีความแม่นยำถึง 100% กันเลยทีเดียว และเป็นสิ่งที่สามารถพิสูจน์ได้

 

 

ตรุษจีน ดวงชงบนลายมือ

 


          บอกบุญครับ ตรุษจีนทุกปีที่วัดถ้ำผาจม แม่สาย จะมีงานปริวาสกรรม ตั้งแต่วันที่ 6–16 กุมภาพันธ์ จะมีพระภิกษุทั่วสารทิศมาที่วัดเป็นจำนวนมาก บางปีมีถึง 300-400 รูป จึงขอบอกบุญท่านทั้งหลายเรื่องข้าวปลาอาหาร หรือค่าน้ำค่าไฟ ด้วยการโอนเงินไปที่ พระครูเกษมวรกิจ(หลวงพ่อวิชัย เขมิโย) ธ.กสิกรไทย สาขาแม่สาย เชียงราย เลขที่บัญชี 025-1-49803-2 การทำบุญเลี้ยงพระที่มีจำนวนเป็นร้อยๆ ถือว่าได้บุญมากๆ ครับ ทำให้ทำกินดีได้เงินได้ทองง่ายๆ สาธุๆ


          ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ Line id: www.benjateller.com ส่วนท่านที่จะเรียนลายมือหรือซื้อตำราลายมือ สั่งซื้อได้ที่ 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ