ดูดวงประจำวัน

4 ราศีที่ “หมอช้าง” ว่าปังสุดแล้ว ถามเงินก็มา ถามโชคก็มา!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลองมาเช็คดวงของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันดู ว่าตรงกับตนเองหรือไม่ ที่ว่า ทั้งปัง ทั้งรวม ทั้งเฮง คัดกรองดูแล้ว พบว่ามี 4 ราศีที่ดูแลมีแววสดใสกว่าใครๆ คือ ราศีใด!

          ก่อนจะสิ้นปีนี้และเริ่มต้นปีหน้าฟ้าใหม่ ชาว 12 ราศีเช็คดวงกันหรือยังว่า ดวงการเงินที่ผ่านมาของตนเองเป็นอย่างไรบ้าง

          ยังไงลองมาเช็คดวงของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันดู ว่าตรงกับตนเองหรือไม่ ที่ว่า ทั้งปัง ทั้งรวม ทั้งเฮง คัดกรองดูแล้ว พบว่ามี 4 ราศีที่ดูแลมีแววสดใสกว่าใครๆ นั่นคือ ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีพิจิก และ ราศีมีน

ราศีกรกฎ

ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม

          ดวงการเงินมีการปรับเปลี่ยนดีขึ้น มีช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ เข้ามามากขึ้น อีกทั้งการมีพระราหูเข้ามาในดวงชะตาปีนี้อาจจะช่วยส่งผลให้มีโชคลาภก้อนโตเข้ามาด้วย

          เพียงแต่ต้องหมั่นทำบุญบริจาคบ่อยๆ เพื่อช่วยลดปัญหาทุกขลาภ และข้อควรระวังในปีนี้ คือความประมาทในการเสี่ยงที่ขาดประสบการณ์อาจจะเกิดปัญหาการเงินหรือขาดทุนในการลงทุนตามมาได้

ราศีกันย์

ช่วงวันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

          เรียกว่า มีข่าวดีทั้งเงินทองรายได้และโชคลาภ โชคในปีนี้อาจจะไม่ใช่เพียงการถูกหวยรวยหุ้นเพียงอย่างเดียว แต่จะหมายถึงเรื่องของการทำงานที่จะนำรายได้พิเศษเข้ามามากขึ้นด้วย

          หลายคนวางแผนลงทุนหรือมีการเตรียมตัวในการทำธุรกิจ ขอวงเงิน สินเชื่อ กู้ยืม หรือซื้อที่ดิน ซื้อบ้าน จังหวะดวงดวงยังคงส่งผลดี และมีคนรอบข้างช่วยเหลือทางการเงินเป็นอย่างดีอีกด้วย

ราศีพิจิก

ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

          ดวงการเงิน มีจังหวะการเงินที่โดดเด่นมากขึ้น ดวงดาวที่เกี่ยวกับรายได้พิเศษ รายได้จรต่างๆ หรือสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้เข้ามาอย่างฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน แม้แต่ดวงโชคลาภก็มีเข้ามาเช่นกัน และปัญหาการเงิน ความขัดแย้ง การฟ้องร้อง คดีต่างๆ จะมีทางออกและคลี่คลายที่เป็นบวกแน่นอน

          และถ้าวางแผนทำธุรกิจใหม่ๆ ก็จะเกิดความสำเร็จที่ง่ายกว่าปกติ อีกทั้งดวงการเจรจา ขอสินเชื่อ การเงิน อยู่ในจุดที่ดีด้วยเช่นกัน

ราศีมีน

ช่วงวันที่ 15 มีนาคม - 14 เมษายน

          ดวงดาวการเงินมีพลัง จึงมีเกณฑ์รายได้ที่ดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้รับเงินก้อนเข้ามา รวมถึงดวงในเรื่องการขอเครดิตสินเชื่อต่างๆจะได้รับการตอบรับที่ดี และปีนี้ยังมีโอกาสได้เซ็นสัญญาร่วมหุ้น ลงทุนใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วย

          สำหรับในเรื่องรายจ่าย มีเกณฑ์เสียเงินกับบุคคลในครอบครัว บุตรหลานบริวารมากเป็นพิเศษ ส่วนดวงโชคจากการเสี่ยงทั้งหลาย ปีนี้ยังไม่มีความโดดเด่น แนะนำให้งดไปก่อนสักหนึ่งปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ