ดูดวงประจำวัน

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.18ธค.55

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การสมัครงาน สมัครสอบ การเจรจาติดต่อมีผลดีแบบฟลุกๆ การตกลงลงนามในข้อสัญญาใดๆ จะมีเรื่องที่ผิดพลาดเกินความคาดหมายเกิดขึ้น ผู้ที่ทำงานเสี่ยงภัยหรือเครื่องจักรเครื่องกลควรระวังเป็นพิเศษ อย่าประมาทในการเดินทางยามวิกาล คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีขาว และเหลืองนวล


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ถึงภาพที่เห็นจะดูดีแต่ไม่สมควรประมาท เอกสารหรือข้อตกลงต่างๆ อาจล่าช้าไม่สมใจนึก ช่วงนี้คุณคงต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องวุ่นๆ ของวงศาคณาญาติและมิตรสหาย ช่วยได้ก็ช่วยกันไปตามกำลังและสติ ปัญญาของคุณ การเงิน และความรัก ไม่เสียเปล่าที่คุณทุ่มเทไป


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คิดอ่านหรืทำตามแผนของคุณที่วางไว้จะสำเร็จได้ดี แต่อย่าโอ้อวดหรือโชว์กล้ามกับใครจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ รู้เขารู้เรารบร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้ง การเงิน และความรัก จะพลิกโผทางลบจนคุณตั้งรับไม่ติด รวมทั้งเครดิตที่สะสมไว้จะพลอยเสียหายไปด้วย ต้องตั้งสติให้จงดี


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ที่คิดแบบไม่ตั้งใจจะเป็นจริงแต่อย่าทิ้งงานหลักของคุณซะ คุณจะได้รับเกียรติจากผลงานที่คุณบากบั่นสู้มา ช่วงนี้คำพูดจาต้องกล้าอย่างอ่อนน้อมถึงจะผ่านได้ ศัตรูร้ายๆ ยังแฝงตัวมิดชิดในมุมลับ ต้องระวัง การเงิน และความรัก อย่าหลงคารมใครง่ายเดี๋ยวจะชีวิตจะติดลบได้


          คนเกิดวันพุธ การงาน การประสานงานจะคล่องตัวมากขึ้น ความสัมพันธ์ในหมู่เพื่อนร่วมงานจะได้รับความร่วมมือร่วมใจดีขึ้น ที่เคยตั้งตัวเป็นศัตรูก็แปรพักตร์เป็นรักกันๆ ควรระวังสิ่งของเครื่องมือเครื่องใช้อาจชำรุดเสียหายได้ การเงิน และความรัก จะฝันหวานได้อีกหนต้องอดทนอีกหน่อย


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การเจรจาต่อรองอย่าหวังผลเลิศอาจพลิกล็อกไม่สมใจนึก เอกสารสัญญาอาจล่าช้าหรือต้องแก้ไข ช่วงนี้ดูแลสุขภาพของคุณให้มากหน่อย ควรใกล้หมอใกล้ยา การเงิน รายรับที่เสี่ยงๆ เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงซะก่อนที่จะมีปัญหาตามมา ความรัก อย่าข้ามเส้นความเป็นส่วนตัวเขานัก


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ปัญหาที่คาราคาซังเบื่อๆ อยากๆ ควรรีบบริหารจัดการให้เรียบร้อย ผลงานที่เคยเสนอไปแล้ว จะได้ผลตอบรับที่ดีต้องมีตัวช่วย คุณจะได้แสดงโวหารในกิจกรรมทางสังคมได้ดี การเงิน และความรัก ฟ้าเปิดให้เคลียร์ปัญหาคาใจแต่อย่ารบเร้ากวนใจ บรรยากาศดีๆ จะเสียหมด


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะก้าวหน้าได้รับเกียรติและค่าเหนื่อยได้สมใจ ถึงแม้ภาระหน้าที่จะเข้มข้นและหินเกินไปแต่คุณจะผ่านได้อย่างมีคุณภาพ จะได้ร่วมงานกับกัลยาณมิตรที่ต่อไปจะเข้าขาหาเงินกับคุณดี การเงิน รอดตัวไปได้ระดับหนึ่ง ไม่ควรเสี่ยงเรื่องการลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น ความรัก ความสัมพันธ์ที่จะสานต่อไปแฮปปี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ