ดูดวงประจำวัน

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.16ธ.ค.55

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2555 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้การประสานงานและการติดต่อจะค่อนข้างแจ่มใสมากขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจการค้ากับต่างชาติต่างภาษา และเหมาะแก่การศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม การเดินทางต้องรอบคอบกับชีวิตและทรัพย์สินของท่าน คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน เลขเด่นวันนี้ ๑ ๘ ๕ ๓


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ที่มีอารมณ์เบื่อๆ อยากๆ กับงานหรือชีวิตประจำวัน ควรทำใจและมุ่งมั่นในเป้าหมายอย่างค่อยเป็นค่อยไป ความพยายามอยู่ไหนความสำเร็จก็จะตามมาแต่ความสำเร็จไม่เคยปราณีใคร ต้องต่อสู้สุดฤทธิ์ถึงจะได้มา การเงิน รายรับราบรื่น และหวานชื่นกับความรักให้คนอื่นอิจฉาตาร้อน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ผู้คนรอบข้างคอยเอาใจช่วยให้งานคุณไม่ติดขัด แต่แฝงแววริษยาอยู่ลึกๆ อาจเกิดปัญหาขัดแย้งในหมู่คณะได้โดยเฉพาะวงการอาชีพที่มีสาวๆ อยู่มาก ลดความเชิดเริดหยิ่งลงซะบ้าง งานจะได้เดินดี การเงิน คล่องมือกระเป๋าบาน ความรัก หนักบ้างเบาบ้าง ก็ให้อภัยกันไป


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะต่อยอดหรือรื้องานเก่ามาปัดฝุ่นจะเป็นผลกำไรงอกงามได้ ถึงแม้งานที่ตั้งใจไว้ยังไม่ได้ตามฝัน แต่ถือว่าเป็นการรับสมองไปพลางๆ เดินทางจะหรรษาพาสดชื่น การเงิน รายรับดี ความรัก จะมีคนมาสะดุดรักเข้าเต็มเปา ดูตาม้าตาเรือให้รอบคอบเสียก่อนนะเดี๋ยวจะเจอตอไม่รู้ตัว


          คนเกิดวันพุธ การงาน ช่วงนี้อย่าเข้าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านทั้งงานหลวงงานราษฎร์ จะเดือดร้อนใจได้ งานคุณจะล้นมือ ทำงานตามหน้าที่ที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด แล้วคุณจะรุ่งสุดขีด การเงิน อยู่อย่างพอเพียงแล้วคุณจะไม่เดี้ยงปลายเดือนความรัก รักกันหวานชื่นระรื่นถูกอกถูกใจ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณรู้สึกเบื่อหน่ายอ่อนเพลียกับการงานที่ทำ อย่าหักโหมนักพักซะบ้างก็ได้เจ้านายไม่ตำหนิเพราะคุณเต็มร้อยกับงานอยู่แล้ว คุณจะพบมิตรสหายด้วยความหรรษาแต่ระวังการดื่มกินไว้ด้วย การเงิน คุณจะแก้ปัญหาได้อย่างดี ความรัก เอาใจเขามาใส่ใจเรา จะมีที่ว่างสำหรับคุณ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ไม่ค่อยปกตินัก ก่อนตกปากรับคำใครหรือตัดสินใจเรื่องใด อาจมีเหตุไม่ชอบมาพากลซุกไว้ผู้ใหญ่จะมองคุณผิดไป ควรรอบคอบและค่อยคิดค่อยทำ นั่งนิ่งๆ ดูความเคลื่อนไหวของจิตใจตัวเองแล้วคุณจะปลอดภัย การเงิน และความรัก คุณจะพบคนปากว่าตาขยิบขั้นเทพ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณเติมหัวใจให้งานอีกนิด ชีวิตคุณจะมีพลังต่อยอดงานให้ก้าวหน้าต่อไปได้ คิดอ่านหรือวางแผนอะไรก็มีคนสนับสนุนเห็นชอบด้วย การเงิน ควรใส่ใจให้ความสำคัญเรื่องบัญชีรับจ่ายหน่อย คุณจะรับทรัพย์เต็มไม้เต็มมือ ความรัก คุณเป็นเจ้าบุญทุ่มตัวจริงนี่เอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ