ประชาสัมพันธ์

จ.สมุทรสาครรวมพลังสู้ไวรัสฮู่อั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ.สมุทรสาครรวมพลังสู้ไวรัสฮู่อั่น

 
             เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์​ 2563 จังหวัดสมุทรสาคร โดยผู้ว่าราชการจังหวัด นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ร่วมกับทุกภาคส่วนได้บูรณาการจัดกิจกรรมสร้างการรับรู้ไวรัสโคโรนาให้ ปชช.พร้อมส่งกำลังใจให้ชาวอู่ฮั่น   

จ.สมุทรสาครรวมพลังสู้ไวรัสฮู่อั่น

         

      นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ัว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครกล่าวว่าภายใต้นโยบายเร่งด่วนสำคัญของ พณฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รัฐบาล กรณีการสร้างการรับรู้และเฝ้าระวังสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า จังหวัดสมุทรสาครได้อำนวยการบูรณาการประสานข้อมูลและบัญชาการเหตุการณ์

           โดยมีการประสานงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับสาธารณสุขจังหวัด ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ฝ่ายปกครองท้องที่และท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการตรวจทานข้อมูล และให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่พี่น้องประชาชน ซึ่งเบื้องต้นจังหวัดสมุทรสาครล่าสุด ไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสแต่อย่างใด

จ.สมุทรสาครรวมพลังสู้ไวรัสฮู่อั่น

               ทั้งนี้ภายใต้การอำนวยการสั่งการของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้มีการบูรณาการประสานสั่งการ นายแพทย์ สสจ./ปจ./ปภ./นายอำเภอและท้องถิ่น/ผกก.ตม./แรงงานจังหวัด สร้างการรับรู้และความเข้าใจ รวมถึงการป้องกันเฝ้าระวังแก่พี่น้องประชาชน เยาวชนในสถานศึกษา

             นอกจากนี้ในหน่วยงานภาครัฐและเอกชนของจังหวัด ยังได้ร่วมจัดกิจกรรมการส่งกำลังใจให้ประชาชนชาวจีน เมืองอู่ฮั่น มลฑลหูเปยให้ผ่านพ้นวิกฤติไปได้ด้วยดีด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ