ประชาสัมพันธ์

 ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาตรการใหม่"ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย" เพื่อกระตุ้นการเดินทาง การใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวไทย ทั้งสนับสนุนโครงการชิม ช้อป ใช้ ของรัฐบาลให้เกิดกระแสอย่างต่อเนื่อง

 

 

          นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานประชุมชี้แจงมาตรการ "ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย" ระหว่าง พฤศจิกายน-ธันวาคม 2562 เพื่อกระตุ้นการเดินทางและการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวไทย ทั้งสนับสนุนโครงการชิม ช้อป ใช้ ของรัฐบาลให้เกิดกระแสอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย

 


          โดย มีรองผู้ว่าด้านตลาดในประเทศ นายนพดล ภาคพรต นำเสนอโครงการ "100 เดียว เที่ยวทั่วไทย" นำเสนอสินค้าและบริการในราคาจูงใจนักท่องเที่ยวทั่วไป ทั้งบัตรโดยสารเครื่องบิน บัตรเข้าชม อาหารถิ่น

 

 

 ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย

 


          และรองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ นำเสนอโครงการ "วันธรรมดา ราคาช็อกโลก" นำเสนอสินค้าและบริการที่มีมาตรฐาน เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับกลาง-บน นำเสนอสินค้าระดับหรูหรา ในราคาช็อกโลก

 

 

 ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย

 


          ทั้งนี้โดยมี นายกสมาคม สมาพันธ์ และ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเข้าร่วมรับฟังมาตรการอย่างคับคั่ง ณ ห้องประชุม 1 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #ชิมช้อปใช้ #ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย #วันธรรมดาราคาช็อกโลก

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ