ประชาสัมพันธ์

7 Greens ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมเป็นครอบครัว 7 Greens ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม 

 

               เที่ยวเมืองไทยอย่างยั่งยืน ด้วยการท่องเที่ยวหัวใจสีเขียว เป็นหนึ่งในนโยบายที่นำมาสู่การทำกิจกรรมต่างๆ โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อสร้างกระแสการเดินทางที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

   

               นอกจากเว็บไซต์ 7 Greens ที่รวบรวมกิจกรรมและเส้นทางการท่องเที่ยวสีเขียวที่นอกความสนุกสนานแล้ว นักเดินทางก็จะได้ภาคภูมิใจว่าเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อม กับหลากกิจกรรมและเทคนิคในการทำให้วันพักผ่อนของคุณ ได้มีส่วนในการสร้างความตระหนักของการช่วยลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในกิจกรรมการท่องเที่ยว

 

               เพื่อเป็นการสร้างเข้มแข็งท่องเที่ยวสีเขียว ททท.ชวนคุณมาร่วมเป็นหนึ่งในนักเดินทางหัวใจสีเขียว กับโครงการ 7 Greens…ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยการมาเป็นสมาชิกแฟนเพจ 7 Greens…ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และร่วมสนุกกับกิจกรรม พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษจาก ททท.

 

7 Greens ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

 

               ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงกดไลค์และติดตาม Fanpage : 7 Greens…ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม จากนั้นแคปภาพเป็นหลักฐาน และโพสต์ภาพใต้โพสต์กิจกรรม พร้อมกับแชร์โพสต์กิจกรรมไปยัง Facebook ส่วนตัว ติด Hash Tag #7Greens #Greenmember พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน พ.ศ.2562 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2562

 

               มาร่วมเป็นครอบครัว 7 Greens…ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สนุกกับหลากกิจกรรม และร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างความเข้มแข็งให้กับสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2MwWr5S

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ