ข่าว

รู้พร้อมกันพรุ่งนี้ (11 มิ.ย. ) ทนายอนันต์ชัย เตรียมเฉลยใครคือ "เจ้าลัทธิเชื่อมจิต"

รู้พร้อมกันพรุ่งนี้ (11 มิ.ย. ) ทนายอนันต์ชัย เตรียมเฉลยใครคือ "เจ้าลัทธิเชื่อมจิต" ด้าน นิรมิตเทวาจุติ ประกาศจดชื่อคนตะโกนด่า "น้องไนซ์" ที่ สน.ทองหล่อ ไว้หมดแล้ว

ประเด็นระหว่าง "หนุ่ม กรรชัย" และ "ครอบครัวเชื่อมจิต" ยังมีข้อพิพาทกันออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ต่างฝ่ายต่างฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ล่าสุด เพจ "นิรมิตเทวาจุติ" โพสต์ข้อความระบุว่า ขอบคุณสำหรับคลิปที่ชัดเจนทั้งเสียง และภาพคนตะโกนด่าน้องตอนขึ้นรถกลับ สำหรับเหตุการณ์ทองหล่อ ให้ทายว่าเป็นผู้ใดบ้าง? #ทองหล่อ

รู้พร้อมกันพรุ่งนี้ (11 มิ.ย. ) ทนายอนันต์ชัย เตรียมเฉลยใครคือ \"เจ้าลัทธิเชื่อมจิต\"

 

ด้าน "ทนายธรรมราช" ทนายความของครอบครัวเชื่อมจิต โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า พวกลิ่วล้อของลัทธินอกพุทธศาสนา​ ชอบอ้างวาจาว่าปกป้องพระพุทธศาสนา แท้ที่จริงแล้วคนพวกนี้เบื้องหลังนั้นรวมหัวกันทำลายศรัทธาในพระพุทธศาสนามานานแล้ว นำเสนอเรื่องราวแต่ในแง่มุมที่ทำลายพระสงฆ์และผู้ปฎิบัติธรรม​ แต่​ที่พระสงฆ์และผู้ปฎิบัติธรรมถูกรังแก ออกบิณฑบาตรก็ยังต้องมีทหารเดินตามอารักขาในบางพื้นที่​

พระสงฆ์ถูกรังแกไม่ได้รับความเป็นธรรม คนพวกนี้เงียบกริบ ทำไม่รู้ไม่เห็น​ จ้องแต่คอยจะจับผิดในแง่เดียว​ แบบนี้พวกXยังจะกล้าบอกว่า ทำเพื่อปกป้องพระพุทธศาสนาอีกเหรอ​ พวกXต่างหากที่ทำลายพระพุทธศาสนาอย่างไม่ต้องสงสัย​ เพราะพฤติกรรมของพวกXคนพุทธเขาดูออก

 

รู้พร้อมกันพรุ่งนี้ (11 มิ.ย. ) ทนายอนันต์ชัย เตรียมเฉลยใครคือ \"เจ้าลัทธิเชื่อมจิต\"

ในวันที่​ 7-15 มิ.ย. 2567 พุทธศาสนิกชนผู้ปฎิบัติธรรมกลุ่มนิรมิตเทวาจุติ​ จัดให้มีการนั่งสมาธิวิปัสสนากรรมฐานร่วมกันผ่านช่องทางออนไลน์​  #นิรมิตเทวาจุติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีงามเป็นการส่งเสริมทำนุบำรุงพะพุทธศาสนาให้รุ่งเรืองบนผืนแผ่นดินนี้​ พวกท่านเดือดร้อนอะไรกันหรือครับ​ หรือกลัวว่าคนจะกระจ่างในข้อธรรมกันมากขึ้น จึงพากันดิ้นทุรนทุราย​ ปานตกนรกขุมสุดท้าย​ พากันดิ้นพล่านเหมือนลิงโดนน้ำแกงลวก​ กรีดร้องเหมือนชะนีหิวกล้วย

ดังนั้นแล้ว​ จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันนั่งสมาธิวิปัสสนากรรมฐาน​พร้อมกันทั่วไทย​ และทั่วโลก​ เพื่อต่อยอดการปฎิบัติรับสื่อสัญญาณที่ดีเข้าสู่จิต​ ขจัดสิ่งไม่ดีให้ออกไป​ ขับไล่อารมณ์ลบ​ น้อมจิตพิจารณาในข้อธรรมะร่วมกันอย่างพร้อมเพียง​ เพื่อเป็นการปกป้องและสืบทอดพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืนสืบไป

ทนายธรรมราช

ขณะที่ฝั่ง ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช "ทนายกองทัพธรรม" โพสต์ข้อความระบุว่า กราบเรียนพี่น้องชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เคารพ มูลนิธิทนายกองทัพธรรม ทราบว่ามีกลุ่มบุคคลบางกลุ่มพยายามระดมคนเพื่อขับไล่พวกลัทธิเชื่อมจิต ในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 



ผมในนามประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม, มูลนิธิเป็นหนึ่ง, คุณหนุ่ม กรรชัย, อี้ แทนคุณ, เจ๊แมน, โหนกระแส, ดร.อดิเทพ ผาทา, และทีมงานทุกคนขอกราบเรียนด้วยความเคารพว่า พวกเราเห็นด้วยในหลักการต่อต้านลัทธิเชื่อมจิต แต่ไม่เห็นด้วยกับวิธีการใช้กำลังเช่นนั้น เพราะบ้านเมืองมีขื่อมีแป ประกอบกับขณะนี้ทางเรากำลังใช้กระบวนการทางกฎหมายดำเนินการกับพวกลัทธินี้อยู่

และยังโพสต์อีกว่า ณ ถึงเวลานี้ ผมรู้แล้วว่า ใคร ? คือ เจ้าลัทธิเชื่อมจิต ตัวจริง พรุ่งนี้ผมจะบอก ลองทายกันซิครับว่า เป็นใคร… ?

รู้พร้อมกันพรุ่งนี้ (11 มิ.ย. ) ทนายอนันต์ชัย เตรียมเฉลยใครคือ \"เจ้าลัทธิเชื่อมจิต\"

ข่าวยอดนิยม