ข่าว

ฮาสนั่นโรง หญิง อุ้ม "เด็กทารก" โร่แจ้งความ เปิดหน้าเด็กถึงกับลั่นยัน ผกก.

ฮาสนั่นโรงพัก หญิง อุ้ม "เด็กทารก" โร่แจ้งความ จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยลัดคิวให้ พอเปิดหน้าเด็กถึงกับลั่น ฮาสนั่นยัน ผกก.

ร.ต.ท.อุทัย ภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ประจำวัน สภ.เมืองนนทบุรี กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มี หญิง อุ้ม "เด็กทารก" ใส่ชุดเด็กเล็กเห็นแค่เพียงใบหน้านั่งรอแจ้งความ จึงได้เรียกขอลัดคิวผู้เสียหายรายอื่น ซึ่งต่างก็เข้าใจและยินดีให้หญิงคนดังกล่าวที่อุ้ม "เด็กทารก" เข้าแจ้งความก่อน ทราบชื่อหญิงดังกล่าวที่อุ้ม เด็กทารก คือ นางสุกฤตา อายุ 53 ปี ซึ่งกำลังอุ้มทารกน้อยอย่างหวงแหน แจ้งขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

 

โดยตนเองได้ขอ กู้เงิน จากแอพฯหนึ่งทางเฟสจำนวน 50,000 บาท เพื่อที่จะนำเงินกลับบ้านไปเปิดร้านของชำที่ จ.ระยอง แต่กลับไม่ได้เงินทั้งที่ส่งหลักฐานบัตรประชาชนสำเนาบุ๊คแบงก์ และเซ็นหลักฐานกู้เงินส่งไปทางออนไลน์ สุดท้ายถูกบล็อกเฟส ติดต่อไม่ได้อีกเลย ตนกลัวจะถูกนำหลักฐานไปใช้ในทางที่ผิด จึงได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน 

 

ซึ่งขณะให้ปากคำอยู่นั้น ร.ต.ท.อุทัย ได้ลงบันทึกประจำวันให้เป็นที่เรียบร้อยก่อนเอ่ยปากสอบถาม นางสุกฤตา ว่า ทำไมเด็กเลี้ยงง่ายจังไม่เห็นร้องไห้งอแงเลย จน นางสุกฤตา เปิดหน้า "เด็กทารก" ให้ดูซึ่งก็น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก พร้อมบอกน้องชื่อ น้องโจเซฟ เป็นเด็กผู้ชาย แต่เป็นตุ๊กตาหน้าเหมือนที่ลูกสาวสั่งทำไว้สมัยยังทำงานเป็นพนักงานบริบาล จนปัจจุบันแต่งงานไปกับหนุ่มเกาหลี น้องโจเซฟ เป็นตุ๊กตาหน้าเหมือนที่ลูกสาวรักมากๆ แต่ได้ฝากให้ตนช่วยดูแล เนื่องจากลูกสาวอยู่กับสามีที่เกาหลี จึงรู้สึกรักและเอ็นดูเป็นอย่างมาก ไปไหนมาไหนก็อุ้มไปด้วยตลอด เหมือนมีหลานแท้ๆ เพราะหลานแท้ๆ ก็อยูที่เมืองนอก ทำให้รู้สึกคลายเหงาได้เป็นอย่างดี

 

 

หญิง อุ้ม เด็กทารก โร่แจ้งความ

 

ซึ่งหลังจากเปิดหน้า น้องโจเซฟ ตุ๊กตาหน้าเหมือน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูทั้ง หน้าตา นิ้วกลาง นิ้วเท้า ตลอดจนเส้นผม เหมือนจริงมากๆ ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สื่อมวลชน ที่เฝ้าติดตามคดีอุกฉกรรจ์ในคดี คู่เกย์ ฆ่ากัน ต่างผ่อนคลายเรียกเสียงฮา และขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน ขณะที่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ นุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งกำลังเคร่งเครียดติดตามคดีฆ่าคู่เกย์ผ่านลงมาเห็นเข้า และสอบถามเมื่อเห็นตุ๊กตาหน้าเหมือนถึงกับอมยิ้มและจับดูสอบถาม ทำเอาผ่อนคลายหายตึงเครียดไปได้เหมือนกัน 

 

 

หญิง อุ้ม เด็กทารก โร่แจ้งความ

หญิง อุ้ม เด็กทารก โร่แจ้งความ

 

 

โดย : สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

 

ข่าวยอดนิยม