ข่าว

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดใจ "โหนกระแส" ถูกระงับออกอากาศ ยืนยันไม่เกี่ยว "แพรรี่ ไพรวัลย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดใจหลัง "โหนกระแส" ถูกระงับออกอากาศ ยอมรับใช้คำพูดไม่เหมาะสมระหว่างทำรายการ เชื่อไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

จากกรณี สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือสำนักงาน กสทช. แจ้งระงับการออกอากาศรายการ "โหนกระแส" เป็นระยะเวลา 1 วัน เพื่อให้ดำเนินการแก้ไขปรับปรุงกระบวนการกำกับดูแล ตรวจสอบ กลั่นกรองเนื้อหารายการ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทางวิชาชีพและจริยธรรม ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

27 พ.ค. 2567 "หนุ่ม กรรชัย" ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ "คมชัดลึกออนไลน์" ชี้แจงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะทาง กสทช. ได้แจ้งกับทางรายการโหนกระแส และช่อง 3 มาตั้งแต่ปี 2566 แต่เพิ่งได้ความชัดเจนในช่วง 2-3 เดือน ที่ผ่านมานี้ ว่าจะระงับรายการในวัน 7 มิ.ย. นี้

และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับ "แพรรี่" หรือ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" แต่อย่างใด พร้อมยอมรับว่า การถูกระงับการออกอากาศในครั้งนี้ เกิดจากการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมระหว่างการทำรายการโหนกระแสที่เป็นรายการสด ที่ผ่านมาใช้ความระมัดระวังในการจัดรายการมาโดยตลอด และเชื่อว่าหลังจากนี้จะไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

กสทช. สั่งระงับออกอากาศ "โหนกระแส" 1 วัน พักหน้าจอ 7 ม.ย. นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ