ข่าว

ใจหล่อสุด ๆ ฮีโร่หนุ่มปีนรั้วสนามกอล์ฟสูง 30 เมตร ช่วยน้องแมวท่ามกลางสายฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ ฮีโร่ใจหล่อสุด ๆ ปีนรั้วสนามกอล์ฟสูง 30 เมตร ช่วยน้องแมวท่ามกลางสายฝน เผยเป้นคนรักสัตว์อยู่แล้วไม่ได้กลัวว่าเกิดอันตราย

 

ฮีโร่ใจหล่อปีนรั้ว 30 เมตรช่วยแมว

 

งานนี้ทาสแมวต้องเอาใจช่วยกันหน่อย เพราะมีน้องแมวขึ้นไปติดอยู่บนรั้วสูงภายในสนามกอล์ฟศรีนครินทร์ ซอยศรีนครินทร์ 51 ขณะที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก เมื่อกลางดึกของคืนที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา 

ขณะเกิดเหตุ มีคนดูแลพื้นที่อยู่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นรั้วเหล็กสูงประมาณ 30 เมตร ที่ขึงตาข่ายกั้นขอบเขตของพื้นที่ เมื่อไปถึงที่สนามกอล์ฟ พบว่ามีแมวหนึ่งตัวขึ้นไปติดอยู่ชั้นบนสุดของรั้ว จึงได้ตัดสินใจแจ้งให้คนเข้ามาช่วยเหลือ คนที่เข้ามาช่วยเหลือคืนายสุริยัน หัวหน้าฝ่ายซ่อมบำรุงและได้เข้าเวรอยู่ในขณะนั้นมาช่วยอีกคน เมื่อ นายสุริยัน มาถึงที่เกิดเหตุก็ได้ตัดสินใจว่าจะปีนขึ้นไปช่วยแมวตัวดังกล่าวด้วยตนเอง และก็ได้ทำสำเร็จในที่สุด

 

 

หนุ่มใจหล่อช่วยน้องแมวปีนรั้วสูง 30 เมตร

นาย สุริยัน เล่าให้ฟังว่าตัวเองเป็คนรักสัตว์อยู่แล้ว พอเห็นน้องแมวติดอยู่ด้านบนก็เป็นห่วงคิดอย่างเดียวว่าจะช่วยให้ลงมาได้อย่างไร เพราะรั้วสูงถึง 30เมตร แต่ก็ตัดสินใจปีนขึ้นไปช่วยเพราะกลัวว่าน้องแมวจะได้รับอันตรายไปมากกว่านี้ ยิ่งจังหวะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักจึงกลัวแมวจะตกลงมา ตอนนั้นที่ปีนขึ้นไปก็ไม่มีอุปกรณ์ช่วยเลย พอช่วยน้องแมวลงมาได้แล้วก็ทำให้รู้สึกภูมิใจและดีใจที่น้องได้กลับลงมาหาเจ้าของอย่างปลอดภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ