ข่าว

สาวเมากร่าง ขับรถคร่อมเลนชนรถสวนทางมา กระชากคอเสื้อตำรวจ - ด่ากราด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเมากร่าง ขับรถคร่อมเลน ชนฟอร์จูนเนอร์ล้อหลุด ลงจากรถด่ากราดปรี่ทำร้ายคู่กรณี ซ้ำกระชากคอเสื้อหาเรื่องร้อยเวร

23 พ.ค. 2567 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งความจาก นางอรสุรัชย์ สงวนนามสกุล อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย ว่ามีหญิงเมา ขับรถกินเลนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ รถเกือบชนอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านเศรษฐศิริ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบมีรถฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กทม. อยู่บนฟุตบาธ ล้อข้างขวาหลุด และรถ haval สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน กทม. (รถผู้ก่อเหตุ) ในระหว่างนั้นนางอรสุรัชย์ ผู้เสียหายยืนหลบหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายคนเมา อาละวาดด่าทอ และพยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกายนางอรสุรัชย์ ทราบชื่อว่า นางสาวพิชญ์ชาดา ธรสงวนนามสกุล อายุ 36 ปี ที่อยู่ใน

 

 

 

 

ตำรวจจึงรีบเขาไประงับเหตุ และควบคุมตัวนางสาว พิชญ์ชาดา ผู้ก่อเหตุ มาที่ สภ.ปากเกร็ด แต่นางสาวพิชญ์ชาดา ก็ยังไม่หยุด ด่าทอและได้มีการทำร้ายร่างกายตำรวจ ด้วยการกระชากคอเสื้อ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เป่าแอลกอฮอล์ ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ได้มีอาการขัดขืนเล็กน้อย แต่ก็ยอมเป่า เมื่อเป่าออกมาแล้ว มีแอลกอฮอล์เกินค่ามาตรฐาน ที่กฎหมายกำหนดคือ 102 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 

ในขณะที่ร้อยเวรช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปขัง ผู้ก่อเหตุได้พยายามกระโดดถีบผู้เสียหาย แต่เจ้าหน้าที่เข้าห้ามได้ทัน ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นางสาว พิชญ์ชาดาในข้อหาเมาสุราอาระวาด

 

 

 

ขณะที่ นางอรสุรัชย์ ผู้เสียหาย กล่าวด้วยความตกใจกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกจากบ้านบุญโต 99 ตนก็ขับรถไปปกติ เมื่อถึงหน้าหมู่บ้านเศรษฐสิริ คลองประปา ตนขับรถผ่านหน้าหมู่บ้านมานิดเดียวเท่านั้น ก็โดนรถนางสาวพิชญ์ชาดา ผู้ก่อเหตุ ที่ขับสวนมาอีกเลน เบี่ยงรถมาใส่รถตน

 

 

ตนเห็นจึงรีบเบี่ยงรถหลบไปขึ้นฟุตบาธ เมื่อ รปภ.เห็น เขาก็รีบวิ่งมาดู กลัวเป็นอันตราย และได้บอกให้ตนใจเย็นๆ เพราะว่ารถนางสาว พิชญ์ชาดา(ผู้ก่อเหตุ) ขับรถกินเลนมาครึ่งหนึ่งแล้ว นางสาว พิชญ์ชาดา ผู้ก่อเหตุ ขับรถมาด้วยความเร็ว แล้วยังมาหาเรื่องตนอีก ตั้งแต่ที่เกิดเหตุแต่ตนหลบออกมาตลอด เพราะไม่อยากต่อปากต่อคำให้มีเรื่องกับคนเมา เขาได้ต่อว่าๆ ตนขับรถจะไปชนเขา จะมาทุบตีตน ตนก็กลัว แต่แฟนของนางสาวพิชญ์ชาดา (ผู้ก่อเหตุ) เป็นคนที่ดีมากๆ ค่อยห้ามไม่ให้มาหาเรื่องตน

 

 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาเมาสุราอาละะวาด และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ไปขังไว้ก่อน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ