ข่าว

หัวอกแม่ เสียลูกแฝด เหตุไฟไหม้กุฏิวัดสวนแก้ว ร่ำไห้ขอลูกมาหาถ้าได้ยินแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียใจจนไปต่อไม่เป็น แม่ เล่าความรู้สึกหลังเสียลูกแฝด 2 คน เหตุไฟไหม้กุฏิ วัดสวนแก้ว สะอื้น "ถ้าแม่ตายไปกับลูกได้แม่จะตายไปด้วย"

จากกรณี เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2567  ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.จักรกฤกษ์ โดรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้ง มีเด็กชาย 3 คน อายุประมาณ 9 และ 11 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิต เหตุเกิดภายใน "วัดสวนแก้ว" ต.บางเลน อ.บางใหญ่ 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 23 พ.ค. 67 นาง เกษร อายุ 42 ปี แม่ของ ด.ช.ปัณณวิชญ์ (น้องเอ็ม) อายุ 11 ปี และ ด.ช.ปัณณวัฒน์ (น้องเอส) อายุ 11 ปี เดินทางมาที่เกิดเหตุ 
 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นางเกษร อายุ 42 ปี กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายฝาแฝดของตนอย่างมาก เพราะตนได้เจอลูกครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย ตนก็อยากบอกลูกว่า "แม่มาหาลูกแล้วนะแม่ไม่รู้ว่าลูกจะได้ยินเสียงแม่ไหม ถ้าได้ยินเสียของแม่มาหาแม่ด้วยนะลูก แม่รู้สึกเสียใจมากประสบการณ์แบบนี้แม่ไม่เคยเจอ แม่ว่าจะมาหาลูกในวันที่ 8 มิ.ย. เดือนหน้าแต่สุดท้ายแม่ต้องมาเจอแบบนี้รู้ว่าลูกตาย ถ้าแม่ตายไปกับลูกได้แม่จะตายไปด้วย ถ้าถามว่าแม่มีชีวิตอยู่ต่อไปได้ไหม แม่บอกเลยแม่ไปไม่เป็น" 

นางเกษร กล่าวต่อว่า ตนได้คุยกับลูกก่อนเกิดเหตุเพียง 3 วัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกับลูกอีกเพราะต้องทำงาน ตนมาทราบข่าวหลังทำงานออกมาตอน 6 โมงเช้า อาที่เลี้ยงลูกชายได้โทรศัพท์มาบอก แต่ไม่ได้รับสายเพราะหลับอยู่ จนลูกสาวคนโตโทรมาบอกว่าแม่ เอส เอ็ม โดนไฟครอกเสียชีวิตคากุฏิพระเมื่อคืนนี้ รู้สึกช็อคทำอะไรไม่ถูกเสียใจมาก ส่วนเรื่องศพลูกชายทั้ง 2 คนก็ต้องถามญาติ ๆ ที่เลี้ยงลูกว่าจะเอาศพไปทำพิธีที่วัดไหน ตอนนี้ตนตัดสินใจอะไรยังไม่ได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ