ข่าว

เปิดคลิป ห้องผู้โดยสาร หลังเครื่องบิน สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส SQ321 ตกหลุมอากาศ

เปิดคลิป ห้องผู้โดยสาร หลัง เครื่องบินสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ส ตกหลุมอากาศ ผู้โดยสาร-พนักงานต้อนรับบาดเจ็บอื้อ

21 พ.ค.67 มีรายงานว่า "สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส" ซึ่งเดินทางจากสนามบิน ลอนดอนปลายทางสนามบิน ชางงี ประเทศสิงคโปร์ ขอทำการลงจอดฉุกเฉิน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เนื่องจากได้รับรายงานว่ามีผู้โดยสารบาดเจ็บ 30 คน และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คาดเหตุการณ์สาเหตุจากสภาพอากาศ ย่ำแย่

 

 

เครื่องบินตกหลุมอากาศ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด "สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์" ออกประกาศ ระบุว่า  เที่ยวบินของ สิงคโปร์แอร์ไลน์ #SQ321 ซึ่งปฏิบัติการจากลอนดอน (ฮีทโธรว์) ไปยังสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เผชิญกับ "สภาพอากาศแปรปรวน" อย่างรุนแรงระหว่างเส้นทาง "เครื่องบิน" ลำดังกล่าวเปลี่ยนเส้นทางฉุกเฉิน สู่กรุงเทพมหานคร และลงจอดเมื่อเวลา 15.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น เรายืนยันได้ว่า มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต 1 รายบนเครื่องบินโบอิ้ง 777-300ER มีผู้โดยสารทั้งหมด 211 คน และลูกเรือ 18 คน สิงคโปร์แอร์ไลน์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของ ผู้เสียชีวิต

 

เครื่องบินตกหลุมอากาศ

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Phuri Phatara โพสต์คลิปความเสียหาย นาที "เครื่องบิน" ของ "สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์" เที่ยวบินที่ SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ที่เกิดอุบัติเหตุตกหลุมอากาศ ก่อนขอลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในคลิปเผยให้เห็นข้าวของกระจัดกระจาย พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้รับบาดเจ็บ จนเลือดออกจมูก ขณะผู้โดยสารอยู่ในอาการตกใจและหวาดกลัว ขณะที่ผู้เสียชีวิต 1 ราย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นชายสัญชาติอังกฤษ วัย 77 ปี 

 

ข้อมูลจาก FlightRadar24 เผย เที่ยวบิน SQ321 ของสายการบินสิงคโป แอร์ไลน์
หล่นจากความสูงระดับ 37,000 ฟุต ลงมาอยู่ที่ระดับ 31,000 ฟุต  โดยความสูงลด 6,000 ฟุตในเวลาประมาณ 5 นาที หลังจากบินข้ามทะเลอันดามัน และใกล้ประเทศไทย 

 

เครื่องบินตกหลุมอากาศ

 

ชมคลิป

 

 

ข่าวยอดนิยม