ข่าว

ถ้าสตีฟ จอบส์ มาที่นี่ เขาคงไม่ตาย? รวบ น้องหญิง เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ

ถ้า 'สตีฟ จอบส์ มาที่นี่' เขาคงไม่ตาย? รวบ น้องหญิง เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ อ้างดึงพลังจากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์มารักษาโรค

18 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักแห่งหนึ่ง ในบ้านโนนตาแสง ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี มี "น้องหญิง" และอาจารย์ที่อ้างดึงคลื่นพลังบุญ จากพระพุทธเจ้า 5 องค์มารักษาโรคให้กับประชาชนที่สนใจ โดยบรรยากาศวันนี้ยังมีประชาชนที่เคยรับรักษาแล้วหาย เดินทางมายังสำนักแห่งนี้หลายคน  หนึ่งในนั้นคือนายเดือน สงวนนามสกุล อายุ 64 ปี ที่อยู่  จ.หนองคาย

นายเดือน เผยว่า ตนเองเป็นโรคเส้นเลือดสมองตีบ เดินไม่ได้นอนติดเตียง มาแล้ว 4 ปี เมื่อผ่าตัดพอเดินได้ ก็ต้องใช้อุปกรณ์พยุง 4 ขา แต่เมื่อมาหาน้องหญิงและอาจารย์ปรากฏว่า อาการดีขึ้น ไม่ต้องเดิน 4 ขาแล้ว เดินเองได้ ตอนนี้เดินได้แล้วยิ่งไปกว่านั้นยังขับรถยนต์ได้ด้วย เมื่อหายดีส่วนตัวก็เชื่อและศรัทธาอย่างมาก เลยแวะมาที่แดนธรรมแห่งนี้เป็นประจำ

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ "น้องหญิง" และอาจารย์ที่เจดีย์ พบว่ากำลังทำพิธีให้กับประชาชนที่ศรัทธา โดยน้องหญิงและอาจารย์ดูท่าไม่สบายใจ เผยว่า นักข่าวมาเมื่อวาน นำเสนอข่าวออกไปบิดเบือน แนวทางที่ถูกต้องคือต้องมีเวลา ความจริงก็คือคนที่หายเขาตั้งใจมา และมีเวลามาทำ ต้องมีสมาธิ มารีบๆ ไม่หายแน่นอน จะมาแล้วจะใช้เวลาสั้นๆ ทำไม่ได้ มันมีขั้นตอนของมัน

 

ที่ตรงนี้เราอยากจะบอกว่าเป็นพลังธรรมชาติ พลังบุญจากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ที่จะเยียวยาและรักษาคน อย่าง "สตีฟ จอบส์" หากเขามาหาน้องหญิงและอาจารย์ เขายังไม่ตาย จังหวะนั้นเองคนที่ศรัทธาก็ของขึ้น ร้องไห้โฮออกมา หาก "สตีฟ จอบส์" มาหาจะไม่ตาย เขามีญาณเสียดาย "สตีฟ จอบส์" หามาที่นี่คงยังไม่ตาย

 

ขณะที่ "น้องหญิง" และอาจารย์กำลังพูดคุยกับผู้สื่อข่าวอยู่นั้น เวลา 13.00 น.ที่ เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ภูธร จ.อุดรธานีและ ตร.ชุดสืบสวนสภ.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้บุกเข้าไปที่บริเวณเจดีย์ของสำนักแห่งนี้  เมื่อเจ้าหน้าที่ ตร.เข้าไปถึง ทั้งน้องหญิงและอาจารย์ก็ยังงง เมื่อ ตร.อ่านหมายศาลอาญามีนบุรี พร้อมแจ้งข้อหา "น้องหญิง" อาจารย์ชายและลูกศิษย์พากันงงๆ

 

 

โดยขณะที่ตร.ได้อ่านหมายศาลอาญามีนบุรี เพื่อจับกุม น้องหญิง อยู่นั้น น้องหญิงก็ยังมีอาการงงอีกถาม ตร.ว่าหมายจับเรื่องอะไร? ตร.ก็ได้อ่านหมายศาลลงวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 จากสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชนและร่วมกันละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นผู้การค้า” และเชิญน้องหญิงไปยังสภ.กลางใหญ่เพื่อบันทึกจับกุม

 

 

โดยน้องหญิงตอนแรกงงๆ เกี่ยวกับหมายจับ แต่ภายหลังก็นึกขึ้นได้ว่า น่าจะเป็นคดีเกี่ยวกับสมัยตนเองทำธุรกิจเมื่อปี 61 โดย "น้องหญิง" บอกว่าสมัยนั้นทำธุรกิจ เป็น MD เป็นของบริษัทนำเข้า จอ LED จากประเทศญี่ปุ่น จากนั้นน้องหญิงก็ขอตัวไปแต่งตัวและเอาเอกสาร

 

 

 

ตร.ได้นำตัวน้องหญิงมาบันทึกจับกุมที่ สภ.กลางใหญ่ เพื่อเตรียมส่งตัวไปยังสน.โคกครามเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พอ ตร.นำตัวน้องหญิงมาบันทึกจับกุมที่ สภ.กลางใหญ่ ปรากฏว่า น้องหญิงมีอาการของขึ้นร้องไห้ออกมา จากนั้นอาจารย์และผู้ติดตามต้องเข้าไปจดบันทึก อ้างเป็นข้อความจากเบื้องบน ผู้ติดตาม บอกว่า ช่วงที่น้องหญิงให้ปากคำนั้น มีข้อความจากพระเจ้าตาก ผ่านร่างน้องหญิงมาว่าเกิดเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น โดยท่านบอกว่าไม่ต้องตกใจเรื่องนี้ท่านเป็นผู้กำหนดน้องหญิงมาเพื่อการนี้อยู่แล้ว ทุกคนจะได้รู้จักน้องหญิงมาเพื่อช่วยเหลือคนทั้งโลก

 

 

 

ส่วนอาจารย์ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นตัวไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย ว่าน้องหญิงนั้นจะมีคดีติดตัว  ตอนนี้ยังรู้สึกว่ายังงงๆ กับการที่ตำรวจเดินทางมาจับตัวน้องหญิง ตนกับน้องหญิงเท่าที่รู้ก็ไม่เคยทำเรื่องไม่ดี สำหรับก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะมารู้จักน้องหญิงนั้น น้องหญิงก็เคยเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้เคยทำธุรกิจขายจอ LED ของบริษัทแห่งหนึ่ง แต่ตนก็ไม่ได้ถามต่อ เพราะเรื่องทางโลกนั้นอาจารย์ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ถามว่าตอนนี้รู้สึกกังวลไหม ตอนนี้ในใจรู้สึกว่างเปล่า

 

 

 

ทั้งนี้หากน้องหญิงต้องถูกดำเนินคดี ส่วนตัวแล้วอาจารย์ยังไม่มีเงินเพื่อประกันตัว ยอมรับเลยตอนนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย จะดำเนินการช่วยเหลือน้องหญิงอย่างไรก็ไม่รู้ ลูกศิษย์ของ "น้องหญิง" และอาจารย์ บอกว่า ไม่เชื่อว่าอาจารย์จะทำความผิด เพราะอาจารย์ไม่ใช่คนแบบนั้น อาจารย์เป็นคนเมตตาช่วยเหลือคน เงินบาทหนึ่งท่านก็ไม่เคยเรียกร้องกับคนที่มารักษา

 

 

ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีคนมากลั่นแกล้งท่าน ซึ่งหากใครอยากลองของลองดีกับเบื้องบนก็ลองไป เดี๋ยวจะได้รับผลกรรม ก่อนตร.คุมตัวส่งไป สน.โคกครามคืนนี้

 

 

"น้องหญิง" อายุ 38 ปี บอกเพิ่มเติมกับนักข่าวอีกว่า สำหรับคดีความตามหมายจับนั้น เป็นคดีความสมัยน้องหญิงทำงานอยู่ทางโลก เกี่ยวข้องกับการโฆษณา ความรู้สึกตอนนี้ไม่ได้วิตกกังวลอะไรเพราะหลังจากที่เราไปทางโลก ไม่ได้มีเพราะมีภารกิจทางธรรมที่ยิ่งใหญ่ ชาตินี้น้องหญิงเป็นชาติสุดท้ายแล้ว ปัญหาทุกอย่างก็ค่อยแก้ไขไปทุกอย่างมีขั้นมีตอน ตอนนี้เบื้องบนรู้แล้วโดยเบื้องบนบอกว่าก็เป็นไปตามนั้น

ข่าวยอดนิยม