ข่าว

มีจำกัด เปิดลงทะเบียน บริจาคเลือด ลุ้นจุ่ม Art Toys ไม่แน่อาจมีน้อง 'ลาบูบู้'

สายสะสมห้ามพลาด เปิดพิกัดลงทะเบียน POP MART Thailand ชวนคนไทยเป็น POP HERO ร่วม บริจาคเลือด ลุ้นจุ่ม Art Toys สุดน่ารักจำนวน 8,500 กล่อง ในวันที่ 27 – 31 พฤษภาคม

สายสะสมห้ามพลาด POP MART ชวนคนป็อป ทำดีร่วมกับสภากาชาดไทย SEASON 2 ​ชวนแฟนๆ มาเป็น POP HERO ร่วมทำบุญบริจาคโลหิตกับโครงการ POP BLOOD GIVER พร้อมรับของขวัญ Art Toys สุดคิ้ว จาก POP MART มูลค่ากว่า 3,230,000 บาท เป็นจำนวนกว่า 8,500 กล่อง ​ ในวันที่ 27 – 31 พฤษภาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. ​ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถ.อังรีดูนังต์​



ผู้บริจาค 1 ท่าน สามารถรับ Art Toys ที่ได้รับการสุ่มจาก ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ เป็นที่ระลึก คนละ 1 สุ่ม (ของมีจำนวนจำกัด และไม่สามารถเลือกคอลเลคชั่นได้)

 

POP HERO

ขั้นตอนในการเข้าร่วมกิจกรรม ​

 

  1. ​จะเป็นการลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเลือกวันและเวลาที่สะดวกจะบริจาค สำหรับผู้ที่อายุ 17 ปีบริบูรณ์ ไม่เกิน 70 ปีในวันที่บริจาค และหนักเกิน 45 กก. โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 21 พฤษภาคม 2024 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเข้าบริจาคในวันที่ 27 – 31 พฤษภาคม 2024 ผ่านทาง https://popmart-event.pubcastplus.com/popblood2 (ไม่รับ walk in) ท่านที่ประสงค์จะบริจาคสามารถเลือกวัน-เวลา ที่สะดวกเข้ารับบริจาคได้ ในวันที่เปิดให้ลงทะเบียนได้เลย
  2. กดลงทะเบียน พร้อมกรอกชื่อ นามสกุล(ตามบัตรประชาชน) เบอร์โทรศัพท์ และเลขบัตรประชาชน พร้อมเลือกวัน-เวลา ที่สะดวกที่จะเข้าบริจาค โดยขอสงวนสิทธิ์สำหรับท่านที่ใส่ชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชน ตรงกับบัตรประชาชนตัวจริงเท่านั้น และ 1 ท่านสามารถลงทะเบียนได้เพียง 1 ช่วงเวลา และ 1 วัน เท่านั้น ไม่สามารถลงทะเบียน 1 ท่านได้หลายวัน
  3. ​หากลงทะเบียนสำเร็จ จะได้รับ QR Code กรุณาเก็บ QR Code เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าในวัน-เวลา ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ชั้น 1 ถ.อังรีดูนังต์ เพื่อทำการบริจาค และรับของที่ระลึก Art Toys กลับบ้าน​ที่ชั้น 9
  4. ​ขอความกรุณามาก่อนเวลานัดหมาย 30 นาที เพื่อแสดงตัวตน ในวัน-เวลา ที่แจ้งความประสงค์บริจาค เช่น ท่านที่ลงทะเบียน รอบ 08.00-09.00น. ควรมาแสดงตัวตนเวลา 07.30 น. ​

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม ​

  1. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้บริจาคโลหิตที่ลงทะเบียนล่วงหน้าและสามารถบริจาคโลหิตได้เท่านั้น โดยแม้ว่าจะลงทะเบียนสำเร็จ แต่ไม่เข้าเกณฑ์ในการบริจาค ก็ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้​
  2. ​ผู้บริจาคโลหิตต้องมีอายุ 17 ปีบริบูรณ์ถึง 70 ปีในวันที่บริจาค ( กรณีบริจาคครั้งแรกต้องอายุไม่เกิน 60 ปี)​
  3. ​กรณีที่อายุ 17 ปีบริบูรณ์ในวันที่บริจาคต้องมีหนังสือยินยอมที่ลงชื่อจากผู้ปกครองมาแสดง*​
  4. ​ผู้บริจาคโลหิตต้องมีน้ำหนักเกิน 45 กก.​

อย่าลืม! *ดาวน์โหลดเอกสารผู้บริจาค จะช่วยเพิ่มความรวดเร็ว​

ใบสมัครผู้บริจาคโลหิต (สามารถกรอกล่วงหน้าแล้วนำมาแสดงวันจริงได้)​
https://bit.ly/3UE8C0z​

หนังสือยินยอมจากผู้ปกครอง (สำหรับผู้บริจาคโลหิตที่อายุ 17 ปีบริบูรณ์)​
https://bit.ly/3wEgqaA​

 

POP HERO ขอแชร์ทริคเตรียมตัวก่อนบริจาคดังนี้

 

  • แฟนๆ ทุกท่านที่ต้องการเข้าร่วมบริจาคโลหิตต้องมีอายุ 17-70 ปี (แต่ถ้าหากมาบริจาคครั้งแรก ขอคนที่อายุไม่เกิน 60 ปี)​
  • ต้องมีน้ำหนักไม่น้อยกว่า 45 กิโลกรัม
  • อย่าลืมนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมงขึ้นไป
  • สังเกตตัวเองว่ารู้สึกสบายดี สุขภาพแข็งแรง พร้อมบริจาคโลหิต ​
  • ต้องไม่อยู่ระหว่างรับประทานยา หรือสมุนไพรบางอย่าง หากเพื่อนๆ ท่านไหนรับประทานมา แอดมินรบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ผู้ตรวจคัดกรองสุขภาพทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย
  • ต้องไม่มีพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศ
  • หากเพื่อนๆ มีการเจาะร่างกาย เจาะหู เจาะผิวหนัง กดสิว สัก ลบรอยสัก ฝังเข็มต้องหัตถการเสริมความงามที่ทำนอกโรงพยาบาล ให้เว้นการบริจาคโลหิต 4 เดือนหลังแผลหายดีแล้ว จึงจะบริจาคได้
  • เพื่อนๆ สามารถรับประทานอาหารประจำมื้อก่อนมาบริจาคโลหิตได้ตามปกติ แต่ให้หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง เช่น ข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ แกงกะทิ ก่อนมาบริจาคโลหิต 6 ชั่วโมง
  • สามารถดื่มน้ำได้ 300-500 ซีซี ก่อนบริจาคโลหิต 30 นาที เพื่อให้โลหิตไหลเวียนดี ช่วยลดภาวะแทรกซ้อนทั้งก่อนและหลังบริจาคโลหิต
  • งดสูบบุหรี่ ก่อนและหลังบริจาคโลหิต 1 ชั่วโมง
  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และสารควบคุมที่มีฤทธิ์ต่อจิตประสาท ทั้งก่อนและหลังบริจาคโลหิต 24 ชั่วโมง​

 

สอบถามคุณสมบัติผู้บริจาคโลหิตได้ที่ 02 2564300

 

ขอความร่วมมือเพื่อนๆ ที่จะมาบริจาคโลหิตเดินทางมาบริจาคตาม วัน-เวลาที่ได้ลงทะเบียนไว้และเดินทางด้วยรถสาธารณะเพื่อความสะดวกของเพื่อนๆ เอง เนื่องจากที่จอดรถส่วนตัวอาจจะมีไม่เพียงพอ

 

สามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ ตามนี้

 

  • รถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดงหรือสยาม​
  • รถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน (ลงฝั่งจามจุรีสแควร์)​
  • รถโดยสาร สาย 4,21 ปอ. 24, ปอ.4​

ข่าวยอดนิยม