ข่าว

เปิด พินัยกรรม บุ้ง ทะลุวัง หลังเสียชีวิต ยกทรัพย์สิน เงินสด แมว 1 ตัวให้กับ หยก

เปิดพินัยกรรม 'บุ้ง ทะลุวัง' หลังเสียชีวิต ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ มอบทนายจัดการมรดก ยกทรัพย์สิน เงินสด แมว 1 ตัวให้กับ หยก

กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร หรือ บุ้ง กลุ่มทะลุวัง นักเคลื่อนไหวทางกการเมือง ซึ่งต้องขังอยู่ในทัณฑสถานหญิงกลางเป็นเวลากว่า 110 วัน คดี 112 โดยในวันที่ 14 พ.ค.67 มีรายงานว่า บุ้ง ทะลุวัง ไม่รู้สึกตัวหลังมีอาการหัวใจหยุดเต้น เจ้าหน้าที่ได้ช่วยปั๊มหัวใจก่อนนำส่งโรงพยาบาล และได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียริต์เมื่อเวลา 11.22 น. 

 

ภายหลังการเสียชีวิตของ บุ้ง ทะลุวัง ได้มีการเปิดพินัยกรรมของบุ้ง ซึ่งถูกเขียนขึ้นที่ทัณฑสถานหญิงกลาง กรุงเทพมหานคร ลงวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา โดย บุ้ง ได้ยกทรัพย์สินทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เงินสดของตนที่มีเก็บรักษาไว้และที่มีอยู่ในบัญชีเงินฝากของธนาคารพาณิชย์ทุกแห่ง รวมทั้งทรัพย์สินคือ นาฬิกาข้อมือ ต่างหู และสัตว์เลี้ยงคือแมวชื่อโซ 1 ตัว ยกให้เป็นกรรมสิทธิ์ของ น.ส.หยก (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ผู้ต้องหาคดี 112 ทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

ส่วนทรัพย์สินอื่นนอกจากที่ระบุไว้ อันรวมถึงที่ดิน สิทธิเรียกร้อง และสิทธิตามมรดกใดที่ตนพึงมีอยู่ก่อนที่จะถึงแก่ความตาย ขอยกให้แก่พี่สาวของตนแต่เพียงผู้เดียว โดยมอบให้ทนายเป็นผู้จัดการมรดกหลังจากที่ตนเองถึงแก่ความตาย 

ข่าวยอดนิยม