ข่าว

โดนแล้ว ตำรวจรวบแก๊งนักบิด 13 ราย เบิ้ลเครื่องรถโชว์สาว ป่วนข้าวสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนแล้ว ตำรวจ สน.ชนะสงคราม เปิดปฏิบัติการ รวบแก๊งนักบิด 13 ราย เบิ้ลเครื่องรถโชว์สาว ป่วนถนนข้าวสาร ในเทศกาลสงกรานต์

12 เม.ย.2567 เวลา 23.00 น. ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม และเจ้าหน้าที่ นำกำลังเข้ากวดขัน จับกุมกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวขับขี่จักรยานยนต์ โดยสามารถควบคุมตัว ชายขับขี่ จยย. รวม 13 ราย ขณะมาร่วมงานเทศกาล "สงกรานต์" บริเวณ ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องมาจาก บริเวณ ถนนข้าวสาร ได้มีประชาชนจำนวนมาก ที่เดินทางมาร่วมเล่นน้ำ "สงกรานต์" ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลัง ดูแลความเรียบร้อยภายในถนนข้าวสาร ปรากฏว่า มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ จำนวนมากที่ขับขี่ ผ่านมาบนถนน จักรพงษ์ ผ่านด้านหน้าถนนข้าวสาร จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มีการ เบิ้ลเครื่อง รถจักรยานยนต์ ส่งเสียงดัง สร้างความรำคาญให้กับประชาชนที่อยู่บริเวณในพื้นที่ดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.อ.สนอง และ พ.ต.ท.เอกภณ จึงเข้าไปทำการควบคุมตัวชายทั้ง 13 ราย โดยทั้ง 13 ราย มีเยาวชนอยู่ด้วย เพื่อไปดำเนินคดี โดยขณะเจ้าหน้าที่เข้าไปควบคุมตัว  ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ต่างส่งเสียงฮือ ปรบมือให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อเป็นการปรามกลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่ จยย. รวมตัวบนถนน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวทั้ง 13 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม โดยแบ่งเป็นข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และความเดือดร้อนของผู้อื่น ตาม พรบ.จราจร ส่วนอีกคดีเมาแล้วขับถูกนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงตลิ่งชัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ