ข่าว

นาทีระทึก 'คานปูน' ก่อสร้างจุดชมวิว ถล่มทับสาวจมทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีชีวิต 'คานปูน' ก่อสร้างจุดชมวิว ถล่มทับคนงานก่อสร้างเจ็บ 3 ราย สาวเคราะห์ร้ายถูกซากคานปูนทับขาจมทะเล จนท. ช่วยระทึก

วันที่ 9 เม.ย. 2567 เวลา 18.00 น. เกิดเหตุระทึก "คานปูนก่อสร้าง" จุดชมวิว ถล่มทับคนงานก่อสร้างเจ็บ 3 ราย จุดเกิดเหตุ ภายในซอยถนนบางแสนสายล่าง ซอย 18 เขตเทศบาลเมืองแสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 รายและชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือ ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ของมูลนิธิไตรคุณธรรม เผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามี "คานปูน" ถล่มทับคนงาน ภายในร้านอาหารริมทะเลย่านบางแสน ก็รุดไปตรวจสอบ ในจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นหญิง 2 ราย และ เป็นชาย 1 ราย จากการตรวจสอบ หญิง 1 ราย และชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

 ขณะที่นางสาวกมลชนก สงวนนามสกุล อายุ 21 ปี ผู้บาดเจ็บอีกราย ที่ถูกเศษปูนทับขาจมอยู่ในทะเล ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ให้การช่วนยเหลืองัดเศษซาก "คานปูน" ออก ก่อนนำตัวขึ้นฝั่ง พบได้รับบาดเจ็บที่ขา มีแผลฉีกขาด จึงได้ให้ทางหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา มารับตัวของคนเจ็บทั้ง 3 รายไปรักษาต่อไป  

จากการตรวจสอบเบื้องต้น  พบเป็นร้านอาหารริมทะเลที่มีการเท "คานปูน" ยื่นไปในทะเล และพบจุดที่ "คานปูน" ถล่มมีลักษณะคล้ายกำลังจะทำบันไดขึ้นลงทะเล ทั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามในร้านอาหาร ไม่มีใครออกมาให้ข้อมูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ