ข่าว

ลางบอกเหตุ? น้องสาวช็อก ฝันเห็นยมทูตมารับพี่สาว ก่อนถูกรถชนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลางบอกเหตุร้าย? น้องสาวช็อก ฝันเห็น 'ยมทูต' มาเอาชีวิตพี่สาว สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุ พี่สาว ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับจากตลาด ถูกรถชนดับ

26 มีนาคม 2567 ร.ต.ท.ศุภกร ทุมจีน พนักงานสอบสวนเวรคดีจราจร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเกิด "อุบัติเหตุ" รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุบริเวณสี่แยก กลางหมู่บ้านสามพร้าว ม.2 ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงประสานนิติเวชโรงพยาบาลอุดรธานี และกู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานีรุดไปจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่แยกวัดใจ กลางบ้านสามพร้าว ไม่มีสัญญาไฟจราจร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ทะเบียน 2605 อุดรธานี  ล้มอยู่ ใกล้กันพบศพนางวิลัยพรรณ สงวนนามสกุล อายุ 60 ปี นอนหงายเสียชีวิต .

 

โดยก่อนหน้านี้ มีคลิปที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่สุดท้ายก็ยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ได้ ท่ามกลางเสียงร้องไห้ระงมของญาติๆ

 

จากการชันสูตรพบกะโหลกแตก กรามหัก คาดว่าเกิดจากการถูกรถเหยียบ ห่างไปประมาณ 25 เมตร พบรถยนต์กระบะนิสสัน ทะเบียน 3142 อุดรธานี จอดอยู่ สภาพด้านหน้าบริเวณกันชนซ้ายมีลอยชนแตก นางสงกราณ สงวนนามสกุล อายุ 46 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

ตำรวจลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง  เบื้องจากการสอบสวน คนขับรถกระบะ เผยว่า ตนเพิ่งกลับมาจากตลาด ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์จอด โดยเห็นคนขับหันมองไปทางซ้าย แต่ไม่หันมองไปทางขวา

 

 

ตนก็ขับออกมาจังหวะหน้ามอเตอร์ไซค์ก็ออกตัวจึงชนกันที่บริเวณกลางแยก ตนเองขับมาไม่เร็วด้วยซ้ำ อยากจะขอโทษครอบครัวผู้สูญเสียไม่อยากให้เกิดขึ้นส่วนตัวก็เสียใจที่ "อุบัติเหตุ" ครั้งนี้เกิดขึ้น

นางพัฒนาวรรณ์ สงวนนามสกุล อายุ 54 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า 2 วันก่อนหน้า ฝันว่าพี่สาวเสียชีวิต ในความฝันมียมทูตถือง่ามยมทูตมาเอาชีวิตพี่สาว ตอนนั้นไม่รู้ว่าพี่สาวอยู่ที่ไหน แต่เห็นเป็นถนน และเห็นพี่สาวนอนกลางถนน

จากนั้นก็แวะพูดคุยกับพี่ บอกว่าทำไมพี่สาวถึงตาย พี่สาวตอบกลับมาว่า ไม่เป็นไรกูตายก็ตายไป ระหว่างนั้นยมทูตก็จับร่างพี่สาวพลิกไป พลิกมา ตื่นมาก็มาเล่าความฝันให้พี่สาวฟังและเตือนว่าอย่าขับรถไปไหนมาไหน แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ