ข่าว

กลับมาแล้ว 'ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ' ค่าเข้าแสนถูก ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาแล้ว 'ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ' ค่าเข้าแสนถูก ยิ่งใหญ่ตระการตากว่าเดิม เช็กเลยเปิดวันไหน มีโปรโมชันอะไรบ้าง

วันที่ 19 มี.ค. 2567 ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ นายจรูญ ยังประภากร กรรมการผู้จัดการฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ได้แถลงข่าวการ เปิดฟาร์มจระเข้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยมีนายวัฒนา เจริญจิตร นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยกล่าวว่า ระยะเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมา คณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ได้เข้ามาบริหารงาน ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ โดยร่วมกันคิดว่า จะก่อสร้างกิจการ ฟาร์มจระเข้ฯ จนถึงวันนี้ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ เป็นอย่างมาก ลูกหลานจึงมีความคิดร่วมกันว่า เราต้องนำกิจการของคุณพ่ออุทัย กลับมา

 

 

โดยใช้ระยะเวลาในการปรับปรุง ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ ประมาณ 2 เดือนเศษๆ เพื่อที่ปรับปรุงพื้นที่ต่างๆ ให้มีความสมบูรณ์ โดยขณะนี้มีความพร้อม ถึง 80% เราจะเพียรพยายาม อย่างยิ่ง ที่จะพัฒนา เพื่อก่อสร้าง ฟาร์มจระเข้ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ทั้งนี้เพื่อชื่อเสียง ของจังหวัดสมุทรปราการ โดยจะมีไฮไลท์คือการโชว์จับจระเข้ ซึ่งถือเป็นแห่งแรกของโลก ได้นำเอาจระเข้ซึ่งใครๆ คิดว่าดุร้าย นำมาแสดงการต่อสู้ การจับจระเข้ด้วยมือเปล่า ทำให้สร้างชื่อเสียงให้กับฟาร์มจระเข้เป็นอย่างมาก

 

ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ

 

อีกทั้งยังมี Generation รุ่นที่ 3 รุ่นลูกรุ่นหลาน ที่จะสืบทอดกิจการ ขอให้รอคอยดูว่าจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้นักท่องเที่ยวได้ชมกัน และหลังจากฟาร์มจระเข้หยุดมา 3 ปี ก็ได้ฤกษ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน วันที่ 1 เมษายน 2567 นี้ ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ใกล้กับกรุงเทพฯ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสะดวกทั้งมาด้วยรถส่วนตัว หรือมาด้วยรถไฟฟ้า มาถึงสถานีปลายทาง ซึ่งใกล้กับฟาร์มจระเข้ 

 

 ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ

 

 

ก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชม ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ กัน ส่วนบัตรเข้าชมผู้ใหญ่ 80 บาทเด็ก 40 บาท เท่าเดิม เมื่อเข้ามาแล้ว ก็สามารถเที่ยวได้ทั้งวัน สำหรับฟาร์มจระเข้ฯ ได้ดำเนินการเปิดกิจการมาแล้ว 55 ปี มีสัตวแพทย์ประจำฟาร์ม ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายสงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ. 2562 ทำหน้าที่ดูแลสุขภาพสัตว์ในสวนสัตว์ แต่เนื่องจากประสบปัญหาโรคโควิคระบาดหนัก จึงจำเป็นต้องปิดกิจการมาตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา

 

ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ

 

ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ