ข่าว

ลูกค้าแน่น ข้าวเหนียวมะม่วงนมโต รสชาติสูตรคุณย่า หนุ่มๆ เวียนอุดหนุนไม่ขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดพิกัด ร้านข้าวเหนียวมะม่วงสุดบึ้ม หนุ่มๆ เวียนอุดหนุนไม่ขาดสาย ขายดีหลังโควิดจนได้ฉายา “บุ๋มบิ๋มข้าวเหนียวมะม่วงนมโต”

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงนี้มะม่วงให้ผลผลิตออกมากจำนวนมาก สร้างรายได้ให้กับชาวสวนแล้ว ยังช่วยสร้างอาชีพให้กับผู้ประกอบการรายย่อยจำนวนมาก รวมถึง น.ส.นันทภัทร์ บุญมีคำ หรือ น้องบุ๋มบิ๋ม อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน “บุ๋มบิ๋มข้าวเหนียวมะม่วงนมโต” ซึ่งตั้งริมถนนศรีจำปา ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม 

 

ที่ร้านนำเอามะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง และ มะม่วงอกร่อง นำมาผสมผสานกับข้าวเหนียวสูตรคุณย่า และรสชาติบอกเลยว่าไม่ธรรมดา มั่นใจได้เลยว่า เวลาทานความอร่อยของข้าวเหนียว และ มะม่วง จะผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อร่อยนุ่มละมุนลิ้น คำเดียวไม่เคยพอ ขายดีมาก มีลูกค้าเพียบ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่แวะเวียนมาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้ในช่วงฤดูกาลมะม่วงเป็นอย่างดี 

 

ลูกค้าแน่น ข้าวเหนียวมะม่วงนมโต รสชาติสูตรคุณย่า หนุ่มๆ เวียนอุดหนุนไม่ขาด

น.ส.นันทภัทร์ กล่าวว่า อดีตตนเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ รพ.แห่งหนึ่ง แต่ต่อมาจึงคิดจะประกอบอาชีพอะไรดีที่สร้างรายได้มากขึ้น และนึกขึ้นมาได้ว่าเคยชิมข้าวเหนียวสูตรของคุณย่าประมาณ 30 ปี แล้ว อร่อยมาก จึงทดลองนึ่งข้าวเหนียวสูตรคุณย่าจนสำเร็จ ประกอบกับตนรู้จักกับเจ้าของสวนมะม่วง จึงตัดสินใจออกมาขายข้าวเหนียวมะม่วง โดยเริ่มขายที่ตลาดน้ำอัมพวา เมื่อ 3 ปีก่อน แต่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงต้องหยุดไป 

 

ข้าวเหียวมะม่วงนมโต

กระทั่งปีนี้มะม่วงในสวนออกมามาก จึงกลับมาขายข้าวเหนียวมะม่วงที่ตลาดแม่กลอง ซึ่งก็ขายดีมาก ส่วนการแต่งตัวแบบเซ็กซี่ เพราะความชอบของตนที่ชอบแต่งตัวสวยเซ็กซี่ จึงแต่งตัวออกมาขายข้าวเหนียวมะม่วง ทำให้มียอดขายจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นหนุ่มๆ ที่แวะเวียนมาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง และให้ฉายา “บุ๋มบิ๋มข้าวเหนียวมะม่วงนมโต” ตนจึงนำมาตั้งเป็นชื่อร้าน 

 

สำหรับมะม่วงที่ตนขายจะมีมะม่วงน้ำดอกไม้เบอร์ 4 และ มะม่วง อกร่อง ซึ่งก็คัดมาสดๆจากสวน ส่วนข้าวเหนียวจะขาย ก.ก.ละ 120 บาท หากซื้อเป็นชุด ชุดเล็กก็จะขายในราคากล่องละ 30 บาท กล่องใหญ่ 50 บาท ผู้สนใจอยากชิมข้าวเหนียวมะม่วงติดต่อได้ที่ร้านบุ๋มบิ๋มมะม่วง (นมโต) ริมถนนศรีจำปา บริเวณหน้าทวีกิจแม่กลอง ตั้งแต่ 14.00 – 22.00 น.

 

บุ๋มบิ๋ม ข้าวเหนียวมะม่วงนมโต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ