ข่าว

'หมาแก่' ดนัย ประกาศเลิกจัดรายการ 'เจาะลึกทั่วไทยฯ' ให้ดีขึ้นจะกลับมาอีกที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาแก่" ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ประกาศยุติจัดรายการ 'เจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์' และจะกลับมาอีกที ที่อะไรต่อมิอะไรมันดีขึ้น เจ้าตัวยันปัญหาจากสุขภาพ

4 มี.ค.2567  รายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ซึ่งมีออกอากาศทางช่อง 9 Mcot HD มีผู้ดำเนินรายการ คือ น.ส.อมรรัตน์ มหิทิรุกข์ และนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ หรือ หมาแก่  ล่าสุด นายดนัย ได้ประกาศก่อนอ่านข่าวว่าจะขอ "ยุติการจัดรายการ  โดยวันนี้จะเป็นวันสุดท้าย"   โดยพิธีกรคู่นายดนัย คือ น.ส.อมรรัตน์  ยังมาจัดรายการตามปกติ

หมาแก่ ประกาศยุติจัดรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand

 

 

นายดนัย  หรือ "หมาแก่" ระบุว่า วันนี้คงเป็นวันสุดท้ายของหมาแก่ จะกลับมาอีกทีในจังหวะที่อะไรต่อมิอะไรมันดีขึ้น ให้ดีขึ้นก่อนแล้วจะกลับมาอีกที ซึ่งในช่วงไลฟ์สด ช่วง 11 โมงจะยังไปทำ ซึ่งตนพักไปสักระยะ ให้อะไรต่ออะไรดีขึ้น
 

 

อย่างไรก็ตาม การยุติการจัดรายการของนาย นายดนัย หรือ หมาแก่ ไม่ได้ระบุถึง เหตุผลที่ชัดเจน แต่ได้มีการพูดบ่นในรายการว่าปวดหลัง ทำให้ไม่แน่ใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ประกาศยุติการจัดรายการหรือไม่

 

 

นายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ หรือ หมาแก่ ประกาศยุติจัดรายการ เจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์

 

 

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก "เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand" โพสต์ข้อความถึงกรณีการยุติจัดรายการว่า

 

ตามที่หมาแก่พูดในรายการเจาะลึกทั่วไทย เมื่อเช้าวันนี้ว่า จะจัดรายการเป็นวันสุดท้าย และจะกลับมาอีกครั้ง เมื่ออะไรต่อมิอะไรดีขึ้นนั้น  หมาแก่พูดสั้นเกิดไป จริงๆ แล้ว ตั้งใจจะบอกว่า เมื่อสุขภาพดีขึ้น จะกลับมา (พักชั่วคราว) รายการยังมีปกติเหมือนเดิม *ขอย้ำอีกครั้ง เป็นปัญหาสุขภาพเท่านั้น*

 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand

 

สำหรับรายการ  "เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand"เป็นรายการที่เปิดประเด็นข่าว เจาะลึกทุกเรื่องราว วิเคราะห์ข่าวโดยพิธีกร "หมาแก่-แมวสาว" ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ และ อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ