ข่าว

'ภูเก็ต' กว่า 300 คนรวมไล่ ฝรั่งเตะหมอ ที่หาดยามู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ภูเก็ต' รวมตัวกว่า 300 คน แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ กรณี ฝรั่งเตะหมอ และด่ากราดอ้างมีตำรวจยศใหญ่หนุน ให้พลังทวงคืนหาดยามู ภายใต้สโลแกน get out David

จากกรณีแพทย์หญิงรายหนึ่งออกมาร้องขอความเป็นธรรม ถูกชายฝรั่ง ที่เป็นเจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้างเตะหลังขณะนั่งบันไดชมจันทร์หน้าวิลล่าแห่งหนึ่ง บริเวณชายหาด 'ภูเก็ต' แถมยังถูกหญิงไทยซึ่งเป็นภรรยาของฝรั่งคนดังกล่าวด่ากราด อ้างมีตำรวจยศใหญ่คอยดูแลอยู่เบื้องหลัง

 

ขณะที่คู่กรณีโต้ลั่นไม่ได้เตะ แค่สะดุดแล้วเท้าไปโดนหลังต่อมาได้แถลงยกมือไหว้ขอโทษ หมอ แสดงความเสียใจไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องบานปลายขนาดนี้

ล่าสุดเช้าวันนี้ 3 มี.ค.67 ที่บริเวณหาดยามู หลังชาวโซเชียลนัดรวมตัวกันทวงคืนหาดยามู ภายใต้สโลแกน get out David ปรากฎว่าตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นมา มวลชนกว่า 300 คน ทยอยเดินทางมาที่บริเวณชายหาดยามูตรงจุดบันไดที่เกิดเหตุพิพาทระหว่างแพทย์หญิงและชายต่างชาติชาวสวิสเซอร์แลนด์ จัดกิจกรรมเขียนป้ายและแสดงออกเชิงสัญลักษณ์พร้อมตะโกนขับไล่อย่างต่อเนื่อง

ภูเก็ตรวมตัวไล่ฝรั่งเตะหมอ ที่หาดยาดมู

นอกจากนี้ยังมีการนำอาหาร และเครื่องดื่มมาแจกจ่ายด้วยโดยยืนยันว่าจะไม่มีการเปิดรับบริจาคเพื่อจัดกิจกรรมแต่อย่างใด

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชายชาวต่างชาติคู่กรณีแพทย์หญิงยังเก็บตัวเงียบคาดว่าไม่ได้อยู่ภายในวิลลาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเนื่องจากสังเกตุว่าไม่พบรถหรูป้ายแดงที่เคยจอดไว้ภายใน

 

อย่างไรก็ตาม ประชาชนยังทยอยหมุนเวียนกันมาทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ