ข่าว

ใจหายใจคว่ำ 'หนุ่ม' ขับรถประกบ กู้ภัย โบกให้ไปเคลียร์กันในปั๊ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจหายใจคว่ำ 'หนุ่ม' ใหญ่ขับรถประกบ กู้ภัย โบกมือให้ไปเคลียร์กันในปั๊มน้ำมัน สุดท้ายเฉลยสุดพีคนึกว่าจะมีเรื่องแล้ว

14 ก.พ. 67 เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่อาสา กู้ภัย บางคล้า ได้ขับรถตู้เพื่อจะไปปฏิบัติภาระกิจ ที่ รพ.พุทธโสธร โดยมี เจ้าหน้าที่กู้ภัย บนรถ 3 ราย ในระหว่างที่ขับรถเข้าถนนศุขประยูร อ.เมืองจ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะถึงปั้มน้ำมันนั้น "หนุ่ม" ขับรถ รถยนต์โตโยต้าฟอจูนเนอร์ สีขาว ได้ขับมาประกบ ก่อนแซงปาดหน้า และเปิดกระจกกวักมือเหมือนให้จอด

รถฟอร์จูนเนอร์โบกมือให้รถกู้ภัยเจอกันในปั๊ม

ซึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัย บนรถทั้ง 3 คน คิดว่าไปขับรถปาดหน้ารถคันดังกล่าว จนทำให้มีการไม่พอใจหรือไม่?  จึงโทรแจ้งไปยังหัวหน้าจุดกู้ภัยบางคล้า เพื่อบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางด้าน นายสราวุฒิ บุญสร้าง หัวหน้าจุดกู้ภัยบางคล้า เผยว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปประสานงานที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ซึ่งลูกข่ายอาสา ได้โทรมาบอกว่ามีรถยนต์ขับประกบ พร้อมทั้งปาดหน้าโบกมือให้ตามมาจอดที่ปั๊มน้ำมัน โดยที่ตนได้สอบถาม "หนุ่ม" รายดังกล่าวว่า เรื่องให้ช่วยเหลืออะไรหรือเปล่าลองตามไปถามดู

กู้ภัย

เมื่อไปถึงปั้มน้ำมัน อาสา กู้ภัย จึงได้ไปถามว่ามีอะไรหรือเปล่า? ไปทำอะไรให้ไม่พอใจหรือไม่? ทางผู้ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอจูนเนอร์คันดังกล่าวได้บอกว่า เปล่าครับเรียกให้มาเพื่อเติมน้ำมันให้ ก่อนที่จะบอกว่า ก่อนหน้านี้ทางกู้ภัยบางคล้าได้ให้การช่วยเหลือคนในครอบครัวตนไว้ วันนี้ขับมาได้เจอรถกู้ภัยบางคล้า จึงอยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้ ทางกู้ภัยบางคล้าจึงขอขอบคุณในน้ำใจของประชาชนคนไทย ที่คอยช่วยเหลือกันและนึกถึงกันเสมอมา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ