ข่าว

แฟนคลับอาลัย 'ต๊ะ ยมทูต' เสียชีวิตแล้ว เจ้าของวลีเด็ด 'เซ็ตหย่อ 2 ห่อใส่ไข่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับร่วมอาลัย 'ต๊ะ ยมทูต' เสียชีวิตแล้ว ยูทูบเบอร์ลายสัก เจ้าของวลีดังแปลจากภาษาคุก 'เซ็ตหย่อ สูดต่อ ซูดผ่อ สี่หม่อ สองห่อ ใส่ไข่'

วันที่ 1 ก.พ.2567 เฟซบุ๊กเพจ FIGHTCLUB THAILAND โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของ ต๊ะ ยมทูต หรือ ต๊ะ รางสังกะสี ยูทูบเบอร์ชื่อดัง โดยระบุว่า "ทีมงาน FCTH ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัว พี่ต๊ะ ยมฑูต ด้วยนะครับ ขอความร่วมมือไม่แชร์ไม่ส่งต่อภาพสุดท้ายของพี่ต๊ะ อยากจะให้จดจำพี่ต๊ะ ยมฑูต ในรูปแบบที่พี่เขาเฟี้ยวๆ แบบนี้ดีกว่าครับ พี่ต๊ะ จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราเสมอ"

 

 

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ต่างมีแฟนคลับของ ต๊ะ ยมทูต เข้ามาแสดงความคิดเห็นไว้อาลัยต่อการจากไปเป็นจำนวนมาก อาทิ ตำนานไฟเลี้ยว เสียใจด้วยครับ, Rip.หลับให้สบายนะครับพี่, ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ, พี่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป, ขอบคุณที่เคยมอบความสุขให้ช่วงหนึ่งครับ, หลับให้สบาย ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

ต๊ะ ยมทูต หรือ ต๊ะ รางสังกะสี เป็นยูทูบเบอร์ที่โด่งดังมาจากวลีฮิตบนโลกออนไลน์เมื่อช่วงกลางปี 2565 อย่าง 'เซ็ตหย่อ 2 ห่อใส่ไข่' หรือเต็มๆ ก็คือ 'ขอเซ็ตหย่อ สู่ต่อ ซูดผ่อ ซีหม่อ สองห่อ ใส่ไข่' ซึ่ง ต๊ะ ได้อ้างว่าวลีดังกล่าวเป็น 'ภาษาคุก' และเมื่อมีใครนำวลีดังกล่าวมาพูดจะหมายถึงการขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยนั่นเอง 

 

ต๊ะยมทูตเสียชีวิต

 

ขอบคุณภาพ : FIGHTCLUB THAILAND

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ