ข่าว

ผบช.สพฐ. ผุดไอเดีย 'ตลาดนัดออนไลน์' ไตรรงค์ Market เสริมรายได้ ตร.ในสังกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ" ผบช.สพฐ. เปิดเพจเฟซบุ๊ก "ตลาดนัดออนไลน์" Forensic marketplace "ไตรรงค์ Market" เพื่อเสริมสร้างรายได้ ยกระดับความสุข ข้าราชการในสังกัด

ตามนโยบายด้านเสริมสร้างสวัสดิการของ พล.ต.ท. ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ(ผบช.สพฐ.)  ที่มุ่งเน้นใน 3 ด้าน คือ

 

1.เสริมรายได้  

2.สานความสัมพันธ์ และ

3.สร้างความสุขแก่บุคลากรในองค์กร

 

จึงได้จัดตั้งกลุ่มสื่อสังคมออนไลน์ขึ้นเป็นการเฉพาะ 

 

ผบช.สพฐ. ผุดไอเดีย ตลาดนัดออนไลน์ ไตรรงค์ Market เสริมรายได้ ตร.ในสังกัด

 

 

โดยมีวัตถุประสงค์ให้มีการซื้อขายสินค้าระหว่างกันอย่างแพร่หลาย เสริมสร้างรายได้นอกเหนือรายได้หลักจากเงินเดือน ยกระดับความสุขและสวัสดิการ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ 

 

1.ข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจซึ่งปัจจุบันมีประมาณ 3,000 นาย 

 

2.ครอบครัวข้าราชการตำรวจ 

 

3.คือกลุ่มสุดท้ายซึ่งสำคัญยิ่งต่อองค์กรและมักจะถูกละเลยลืมเลือนตามกาลเวลา คือ กลุ่มของข้าราชการตำรวจพิสูจน์หลักฐานที่เกษียณอายุราชการ  ซึ่งข้าราชการที่เกษียณเหล่านี้ล้วนแต่ร่วมก่อสร้างวางรากฐาน "ครอบครัวพิสูจน์หลักฐาน" จนมั่นคงถึงปัจจุบัน 

 

ผบช.สพฐ. ผุดไอเดีย ตลาดนัดออนไลน์  ไตรรงค์ Market เสริมรายได้ ตร.ในสังกัด

 

 

จึงได้จัดให้มีสื่อสังคมออนไลน์ คือ เฟซบุ๊กชนิดกลุ่มปิด ซึ่งจะมีข้าราชการตำรวจในปัจจุบันของทุกหน่วยในสังกัดร่วมกันเป็นผู้ดูแลระบบ โดยมีการเชิญชวน กลั่นกรองสมาชิกและวางกฎระเบียบชุมชน เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้มั่นใจว่าการซื้อขายมีความปลอดภัย ปราศจากการซื้อขายสิ่งผิดกฎหมาย ตลอดจนปราศจากการโกง และไม่มีการหักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด


Forensic marketplace ตลาดนัดออนไลน์สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือที่เรียกในชื่อเล่นว่า "ไตรรงค์ Market"  จะเป็นสื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของบุคลากรในองค์กร แทนความห่วงใย ความใส่ใจ เพื่อสร้างสวัสดิการอย่างยั่งยืน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ