ข่าว

กองทัพเรือ แจงปม ดราม่า พิมพ์ 'สัตหีบ' เป็น คำหยาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองทัพเรือ แจงปมดราม่า สาว ส่งจดหมาย แจ้งเรื่อง พิมพ์คำว่า 'สัตหีบ' ไม่ได้ เพราะถือเป็น คำหยาบ ล่าสุด แก้ไขแล้ว

หลังจากเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความพร้อมแคปภาพจากเว็บไซต์ของกองทัพเรือ ระบุว่า ไม่สามารถพิมพ์คำว่า “สัตหีบ” ได้ เนื่องจากระบบแจ้งว่าเป็นคำหยาบ ขณะส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ถึงกองทัพเรือ และเมื่อโทรศัพท์ไปยังเบอร์โทรที่ให้ไว้บนเว็บไซต์ ก็ไม่มีผู้รับสาย ล่าสุด กองทัพเรือ ได้ชี้แจงแล้ว

โซเชียลแชร์พิมพ์สัตหีบเป็นคำหยาบ

พล.ร.ต.วีรุดม ม่วงจีน โฆษกกองทัพเรือ ชี้แจงว่า เกิดจากความผิดพลาดของระบบกลั่นกรองเนื้อหาของเว็บไซต์ โดยหน่วยงานที่รับผิดชอบระบบ ได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้สามารถพิมพ์คำว่า “สัตหีบ” ได้ตามปกติ

 

 

โฆษกกองทัพเรือ กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนกรณีที่ไม่มีผู้รับสาย ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ให้ไว้ในเว็บไซต์นั้น จากการตรวจสอบพบว่า เลขหมายที่ปรากฏบนเวบไซต์ เป็นหมายเลขเก่าที่ปัจจุบันไม่ได้ใช้งาน ซึ่งได้มีการแก้ไข โดยผู้ใช้บริการสามารถติดต่อ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์กลางกองทัพเรือ 02-466-1180 ซึ่งผู้ใช้บริการจะได้รับความสะดวกมากกว่า

กองทัพเรือแจงดราม่า "สัตหีบ" เป็นคำหยาบ

ทั้งนี้ กองทัพเรือจึงขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ ประชาชนยังสามารถติดต่อสอบถาม หรือ ส่งเรื่องร้องทุกข์ได้ทางเว็บไซต์กองทัพเรือ โดยเจ้าหน้าที่จะตอบคำถามและติดต่อผู้ร้องทุกข์โดยตรงต่อไป

      กองทัพเรือแจงดราม่า สัตหีบ เป็นคำหยาบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ