ข่าว

สรุป ดราม่า 'อาจารย์แมน' พิธีกรรม 'นะดากทอง' สุดฉาว คาว หรือ ขลัง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปประเด็น ดราม่า 'อาจารย์แมน' กับพิธีกรรม 'นะดากทอง' สุดฉาว คาว หรือ ขลัง? หลังเปิดใจ ไม่ใช่คอนเทนต์ ล่าสุด ยอมถอย

เป็นประเด็นร้อนแรง บนโซเชียล กับพิธีกรรมแสนแปลกประหลาด ชวนขมคอ “นะดากทอง” ของ “อาจารย์แมน” จุดเริ่มต้นมีที่มาที่ไปอย่างไร คมชัดลึก สรุปประเด็นดราม่า ย้อนไทม์ไลน์ปมพิธีกรรมฉาว

พิธีกรรมลงนะดากทอง

จุดเริ่มต้น พิธีกรรม “อาจารย์แมน นะดากทอง” 

 

 

- เพจดัง มีการแชร์คลิปบุคคล ที่เปิดสำนักลงนะหน้าทอง แต่ที่ผิดแผก แปลกประหลาดไป ก็คือ ภายในคลิป เป็นการทำพิธีลงนะหน้าทอง ที่ก้น ทั้งบริกรรมคาถา เป่า ก่อนปิดท้ายพิธีด้วยการใช้ลิ้นเลียไปที่ก้น จนชาวเน็ตเรียกกันว่าลง “นะดากทอง”

 

 

- หลังจากนั้น เริ่มมีการขุดคุ้ยประวัติและต้นตอ เจ้าของพิธีกรรมสุดประหลาด เขาผู้นั้นคือ “อาจารย์แมน” เปิดสำนักอยู่ที่ ต.โคกก่อง อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ พบว่า มีลูกศิษย์ลูกหา ที่เป็นทั้งดารา ตลก ต่างพากันมาบริกรรมคาถา “นะดากทอง” ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม

สำนักอาจารย์แมน

- กระแสที่ถาโถม ทำให้ “อาจารย์แมน” ออกมาเปิดใจ เปิดสำนักรับช่วงต่อจากครอบครัวมานานเกือบ 30 ปีแล้ว มีคนมาช่วยให้ลงนะอยู่เรื่อยๆ แต่การลง “นะดากทอง” เป็นความต้องการของคนคนนั้นเอง ไม่ได้เป็นการทำอนาจาร เพราะทุกคนมาเองด้วยความสมัครใจ แถมบางคนให้ทำมากกว่านี้ และยืนยันจะเดินหน้าทำต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง

 

 

- ต่อมา พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ซัดพิธีกรรม “นะดากทอง” วิปริต วิตถาร คนปกติเขาไม่ทำกัน เพี้ยนไปเรื้อย ยิ่งเป่ายิ่งเพิ่มราคะมากกว่า ไร้ประโยชน์ รวมทั้ง “แพรรี่ ไพรวัลย์” ก็ออกมาฟาดแรง “เงี่xx ก็บอก อย่ามาหลอกว่าเป็นการ “ลงนะ”

 

 

- หลังจากนั้น ชาวเน็ตก็เริ่มขุดประวัติ “อาจารย์แมน” ซึ่งพบว่า อาจารย์แมน เคยเป็นดาวทวิตเตอร์ ลงขายคลิปสยิวหมู่ แบบชายรักชาย ลงขายในกลุ่มลับ ชาย-ชาย พร้อมตั้งคำถาม เป็นจอมขมังเวทย์มีวิชาจริง หรือเป็น Sex Creator ทำคอนเทนต์เฉยๆ

 

 

- ส่วนใน Facebook ของอาจารย์แมนเอง ชาวเน็ตไปค้นภาพเก่าย้อนหลังพบว่า เมื่อปี 2564 อาจารย์แมนมีการถ่ายรูปคู่กับชายหนุ่ม 2-3 คน พร้อมลงข้อความในลักษณะส่อไปทาง 18+ ซึ่งก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก เช่น รอชม, อยากดูคลิปอีก, ติดตามผลงาน

อาจารย์แมน ขอบคุณภาพจากรายการ โหนกระแส

 

- ขณะที่เจ้าตัว ไปออกโหนกระแส เล่าเรื่องในอดีต ยอมรับเคยถ่าย Onlyfans จริง แต่ไม่เคยมีช่องเป็นของตัวเอง แค่ไปเล่นช่องคนอื่นเป็นบางครั้ง ไม่ได้รับเล่นมั่วๆ

 

 

- ความร้อนแรงที่เกิดขึ้น ทำให้ #นะดากทอง และ #อาจารย์แมน ขึ้นเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ติดต่อกันแบบข้ามวันข้ามคืน ถล่มซัดกันบนโซเชียลแบบถล่มทลาย

 

 

- สุดท้ายเรื่องไม่หยุดอยู่แค่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ แต่กำลังจะกลายเป็นคดีความได้ เมื่อตำรวจ สอท. จ่อดำเนินคดีคลิป และข้อมูล ของอาจารย์แมน เพราะถือเป็นความตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากเป็นการถ่ายคลิปในลักษณะ ลามก อนาจาร แล้วนำมาลงในโซเชียลมีเดีย

 

 

- กระแสที่วิพากษ์วิจารณ์ ไม่เพียงเฉพาะพิธีที่แปลกพิศดาร แต่นักวิชาการยังเตือนว่า เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค เพราะการใช้ “ขี้ผึ้ง” เจิมบรรดาลูกศิษย์ที่มาลงนะ บริเวณรอบๆ รูทวารหนัก ซ้ำๆไปมา ไม่ถูกสุขอนามัย อาจทำให้ติดเชื้อโรคได้

 

 

- ล่าสุด อาจารย์แมน ทนเสียงด่าไม่ไหว แถมเจอแม่โฟนอินเข้ารายการดัง ขอให้เลิกทำ เพราะสังคมไม่ยอมรับ มันอุบาทว์เกินไป จนทำให้ อาจารย์แมน ต้องยอมถอย ประกาศเลิกทำพิธี “นะดากทอง” ส่วนพิธีลงนะเมตตามหานิยม หากยังมีคนศรัทธามาขอให้ทำ ก็จะทำต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ