ข่าว

“สุทิน คลังแสง” ตั้ง "พล.อ.ณัฏฐพัชร" อดีต เสธ ทหารพัฒนา เป็นที่ปรึกษาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.ณัฏฐพัชร สกุลรังสฤษฏ์ อดีตเสนาธิการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เป็นที่ปรึกษา รมว.กลาโหม โดย “สุทิน” มอบหมายให้ บิ๊กเผือก เดินหน้านำทหารช่วยเหลือประชาชน เพื่อแก้ปัญหาความยากจน ตามนโยบายรัฐบาล

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2567 นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงนามในคำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษาประจำตัวรัฐมนตรี เพื่อให้การปฏิบัติของรัฐมนตรี เกิดประสิทธิภาพและเป็นผลดีต่อกระทรวงกลาโหม ซึ่งในจำนวนนี้มีชื่อของ พล.อ.ณัฏฐพัชร สกุลรังสฤษฏ์ อดีตเสนาธิการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา

 

พล.อ.ณัฏฐพัชร สกุลรังสฤษฏ์ อดีตเสนาธิการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ที่ปรึกษา รมว.กลาโหม

 

 

โดยนายทหารผู้นี้ถือว่ามีบทบาท มึผลงานเป็นที่ยอมรับ และมีวิสัยทัศน์ ในการใช้หน่วยทหารพัฒนา ในการพัฒนาประเทศและการช่วยเหลือประชาชนในช่วงที่รับราชการ และเป็นผู้ที่นำพาหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ร่วมสนับสนุนโครงการประชารัฐของรัฐบาลในสมัย 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อแก้ปัญหาความยากจน  อีกทั้ง "บิ๊กเผือก" ยังเป็นนายทหารที่เป็นที่ยอมรับและนับถือของบรรดาพี่ๆน้องๆ ในหน่วยบัญชาการทหารพัฒนาทั้งในอดีตและปัจจุบัน

 

การลงนามแต่งตั้งในครั้งนี้ นายสุทิน ได้มอบหมายให้ พล.อ.ณัฏฐพัชร เป็นผู้ประสานงานกับหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา โดยตรงเพื่อมุ่งใช้หน่วยทหารพัฒนาในการพัฒนาและช่วยเหลือประชาชนอย่างดีและมีประสิทธิภาพ เพื่อสนองตอบนโยบายของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

 

 

เนื่องจากพล.อ.ณัฏฐพัชร เป็นนายทหารที่เคยทำงานด้านกิจการพลเรือนมาโดยตลอด จึงมีความเหมาะสมที่ถูกวางตัวให้ทำงานตรงนี้ เพื่อให้เกิดผลงาน เป็นที่ยอมรับ และเกิดความสัมพันธ์ที่ดีกับประชาชน รวมถึงส่วนราชการต่างๆ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ